แดซอง จากวงบิ๊กแบง บอกวิธีการดูแลผิวพรรณแบบละเอียดยิบ!

ในรายการ “Go Show” เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา แดซองได้โชว์ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณของเขาให้นักแสดง “โก ฮยอนจอง” ได้รับรู้ โดยวิธีการดูแลผิวพรรณในแบบของเขาเรียกว่า “Go-Dae face wash method”

 

โดยในรายการเขาเปิดเผยว่า “หากไม่ใช่คุณ “โก ฮยอนจอง” แล้วละก็ ผมจะไม่บอกผ่านทางทีวีหรอกครับ เพราะผิวพรรณของผมดีไม่พอ” เขาเปิดเผยต่อว่า “ผมเชื่อมาตลอดว่ามือของผมเป็นส่วนที่สกปรกมากที่สุด คนอื่นๆไม่เคยคิดว่ามือของพวกเขานั้นสกปรกเลย ผมขอแนะนำว่าควรเปลี่ยนวามคิดอย่างด่วนเลยครับ เวลาที่ผมอาบน้ำนั้น ผมจะล้างมือก่อน 1-2 นาที จากนั้นผมก็จะเอาน้ำมาโรยที่ฝ่ามือ แล้วค่อยถูวนที่บนใบหน้าตามเข็มนาฬิกา เวลาล้างหน้าก็ไม่จำเป็นต้องล้าง 2-3 ครั้งหรอกครับ เพราะจะทำให้ผิวของเรารายเคืองได้ง่ายมาก เพราะถ้าคุณล้างหน้าอย่างถูกวิธีภายในครั้งเดียวแล้ว ก็เหมือนกับคุณได้ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเลยทีเดียว โดยข้อห้ามก็คือ ห้ามเอาหน้าไปจ่อที่ฝักบัวโดยตรง ควรเอานำไหลผ่านลงมาจากทางศีรษะของคุณ เพื่อให้น้ำสัมผัสหน้าของคุณอย่างช้าๆมากกว่า คล้ายๆกับเวลาที่ถ่ายหนัง ตอนฉากที่อาบน้ำนั่นแหละครับ”
พอ “แดซอง” อธิบายวิธีการของเขาแบบละเอียดแล้ว นักแสดงสาวอย่าง “โก ฮยอนจอง” ถึงกับออกอาการอึ้ง และบอกว่า “สุดยอดจริงๆ เฟอร์เฟคมาก”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แดซอง (Daesung) วง Big Bang เตรียมโซโล่คัมแบคอีกครั้ง

แทยัง (Taeyang) และ ท็อป (T.O.P) วง Big Bang กำลังจะเปิดตัวโซโล่อัลบั้มในประเทศญี่ปุ่น เดือนมีนาคม ปีหน้า

สมาชิกวง Big Bang จะกลับมาร่วมตัวกันอีกครั้ง เพื่อจัดคอนเสิร์ตในกรุงโซล เดือนมกราคมปีหน้า

ภาพส่วนหนึ่งจาก Dlive DVD + DLIVE POSTCARD

วง Big Bang ฉลองเดบิวต์ครบรอบ 7 ปี