“เพลงรักผาปืนแตก” บู๊สนั่นจอ…เลิฟซีนกระจาย “พอร์ช” ประเดิมซีนพลอดรัก “ไอซ์” ข้างกองฟาง

เป็นละครเพลงบู๊ดราม่า (Musicle Action Drama) ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของวิกหมอชิตสำหรับละคร “เพลงรักผาปืนแตก”  โดยค่าย พอดีคำ และได้ผู้กำกับมากฝีมือ หน่อย สยาม น่วมเศรษฐี  มีพระนาง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์  เคาวเวลล์ มาประกบคู่กันครั้งแรก  และยังมีอีกคู่เด่น  เอกรังสิโรจน์  พันธุ์เพ็ง  กับ แก้ม กวินตรา  โพธิจักร ร่วมกับนักแสดงอีกคับคั่ง

“เพลงรักผาปืนแตก”  เป็นละครบู๊ระเบิดกันสนั่นจอ  ดราม่าก็เข้มข้น  ร้องเพลงก็มีแทรกมาให้ผู้ชมฟังสนุกสนานเพลิดเพลินเป็นระยะ  เลิฟซีนกระจาย  เสื้อผ้าก็แฟชั่นย้อนยุคสีสันจัดจ้าน  เรียกว่าเป็นละครเข้มข้นจี๊ดจ๊าดครบทุกรสจริงๆ

กับฉากเลิฟซีนที่กระจายไปทางพระเอกพอร์ชค่อนข้างเยอะ   โดยเฉพาะพอร์ชที่นอกจากบู๊ดุดเดือดแล้วยังเริ่มประเดิมจอฉากเลิฟซีนสไตล์บ้านทุ่งกับสาว “ไอซ์  อธิชนัน ศรีเสวก” ในบทสาวคนรักเก่ากับฉากนี้  ที่ เชน(พอร์ช)ไปเป็น ตชด. และได้รับบาดเจ็บขณะออกไปปฏิบัติหน้าที่และนอนรักษาตัวอยู่  เชนคิดถึงเนื้อทอง(ไอซ์)สาวคนรักที่และฝันถึงว่ากำลังพลอดรักกันอยู่ที่ข้างกองฟางที่บ้านผาปืนแตก

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันอยู่ที่บ้านกลางนา จังหวัดนครนายก เพื่อบรรยากาศบ้านทุ่งที่ดูย้อนยุค  พอร์ชและไอซ์  อยู่ในชุดคาแรคเตอร์เชนและเนื้อทอง โดยเสื้อผ้าเป็นแฟชั่นวัยรุ่นยุคกางเกงขาบานสีสันจัดจ้านทรงผมตีโป่งเบาๆทั้งสองคน  ทีมฉากเซตกองฟางใหญ่ไว้ให้ทั้งคู่นั่งจีบกัน  ในฝันเชนอยากจูบมัดจำเนื้อทองมาก  แต่เนื้อทองไม่ยอมบอกรอแต่งงานก่อนแล้วลุกวิ่งหนีไปแบบเขินอาย  ผู้กำกับให้ทั้งคู่เริ่มซ้อมตั้งแต่วิ่งมาหลบที่กองฟาง  แล้วเชนก็เริ่มขอจูบมัดจำเนื้อทอง สองหนุ่มสาวมีเขินทั้งในจอนอกจอวุ่นไปหมด  เพราะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เจอและต้องมีเลิฟซีนกัน   และดูเหมือนฝ่ายสาวจะตื่นเต้นมือสั่นเบาๆ กับฉากนี้  ผู้กำกับรีบบอกไม่ต้องตื่นเต้น  ฉากนี้ไม่มีการจูบจริงแค่เกือบ  และขอให้ใส่เขินจริงลงไปในฉากเลยและขอความหวานสายตาวิ้งใส่กันแบบอินเลิฟรักกันสุด  ผู้กำกับจะชอบมาก  ซ้อมเสร็จก้ถ่ายทำจริงกันเลย  ทั้งไอซ์และพอร์ชวิ่งไล่กันมาล้มที่กองฟางและพลอดรักกัน   ไม่ยากสำหรับสองคน  แต่ก็ยังหวานไม่พอผู้กำกับหน่อยเลยมาถ่ายภาพเจาะสีหน้าแววตาและคำพูดในท่านอนพลอดรักที่เนื้อทองนอนอยู่ที่พื้นและเชนนอนบนมือยันพื้นคร่อมตัวเนื้อทองอยู่และจะขอจูบมัดจำ เนื้อทองสะบัดหน้าหนีเขินอายและไม่ยอม  ซ้อมไปถ่ายไปไอซ์ตื่นเต้นจนหน้าเครียดทั้งพอร์ชและผู้กำกับหน่อยเลยช่วยกันแกล้งแหย่จนไอซ์หายตื่นเต้นและหายกังวลถ่ายทำต่อจนจบ  ได้ภาพเลิฟซีนสวยๆน่ารักๆ บรรยากาศบ้านทุ่งแบบย้อนยุคมาประเดิมจอฝากผู้ชมกันในละคร “เพลงรักผาปืนแตก” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในคืนวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพนักแสดงช่อง3 เชิญชวนร่วมบริจาคเงิน พร้อมรับธงที่ระลึก เนื่องในวันมหิดล 2566 ณ อาคารมาลีนนท์ >>

“พอร์ช” แฮปปี้ รีเทิร์นร่วมงาน “นาว” ใน #วงเวียนหัวใจ >>

“พอร์ช–นาว” จับคู่ฟินอีกครั้ง ลุ้นรักใน #วงเวียนหัวใจ >>

เปิดศักราชใหม่ปีหนูทอง !! “เวียร์ – พอร์ช – ยุ้ย” นำทีม เรียกกรี๊ดสนั่นงาน “ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35” >>

ดารา-เซเลบ ยกนิ้ว! “หมอปาล์ม” ยืนหนึ่งเจ้าแม่บิวตี้ >>