นัท มีเรีย ชวนคนไทยร่วมกิจกรรม “ผิวสะอาด ท้ามลภาวะ” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โพรเทคส์ ซิตี้คลีน”

บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ(ประเทศไทย)จำกัด เชิญร่วมกิจกรรมชวนคนไทย “ผิวสะอาด ท้ามลภาวะ”  พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โพรเทคส์ ซิตี้คลีน”  ที่ผสาน ไมโคร คลีนซิ่ง บีดส์ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากมลภาวะในเมืองได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยปกป้องผิวจากสวยจากแบคทีเรีย เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีทั้งครอบครัว เหมาะสำหรับชีวิตคนในเมืองที่เต็มไปด้วยฝุ่นควันสกปรก ซึ่งเป็นตัวการทำร้ายผิว

โดยสาวนัท มีเรีย เปิดตัวมาพร้อมกับ CITY CLEAN HEROS ผู้พิทักษ์ความสะอาด เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับจนลั่นห้าง ท่ามกลางบรรยากาศที่แน่นไปด้วยผู้คนที่มาร่วมกิจกรรม “ผิวสะอาด ท้ามลภาวะ” โดยภายในงานสาว นัท มีเรีย  มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่ต้องผจญมลภาวะและเคล็ดลับการดูแลสุขภาพสไตล์คนเมืองที่เร่งรีบ พร้อมร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ “โพรเทคส์ ซิตี้คลีน” สูตรใหม่ถึงประสิทธิภาพการทำความสะอาดร่างกายอย่างล้ำลึก   ผู้คนที่มาร่วมงานนอกจากจะได้ความรู้กลับบ้านเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณ ยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกสนานเล่นเกมส์ต่อสินค้า Protex ให้เป็นรูปตึก  เพื่อชิงรางวัลครีมอาบน้ำ Protex ฟรี 1 ปี  อีกด้วย งานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม

 นัท มีเรีย เปิดเผยว่า “ปกติ นัท จะเป็นคนชอบดูแลสุขภาพ ดูแลตัวเองอยู่แล้วค่ะ ยิ่งเรื่องการรักษาความสะอาดและผิวพรรณ นัทจะเน้นเป็นพิเศษเลยค่ะ  โดยเฉพาะเวลาเราทำงาน ถ้าผิวพรรณเราสะอาดจะรู้สึกสบายตัวทำอะไรก็จะคล่องตัวรู้สึกสดชื่น ตัดปัญหาเรื่องความกังวลไปได้เลยค่ะ ยิ่งเราทำงานในเมืองด้วยแล้ว ทำอะไรก็ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลา เวลาดูแลอาจจะน้อย พอได้ “โพรเทคส์ ซิตี้คลีน”  สูตรใหม่ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา คือมลภาวะเยอะ สูตรนี้ทำความสะอาดได้ล้ำลึก สร้างความมั่นใจได้เยอะเลยค่ะ” นัท มีเรีย กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/ProtexThailand

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นัท มีเรีย” รับบทแซ่บร้าย!!! แรงสุดชีวิต!!! คืนจอฟาดฝีมือเดือด ในซีรีส์ #นาบีฉันจะไม่รักเธอ >>

“นัท มีเรีย” หวนคืนจอ รับบทแซ่บรอบ 8 ปี!!! ปะทะอารมณ์เดือด “ฟ้า ยงวรี-จอส เวอาร์” ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” เริ่ม 22 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“แอน จักรพงษ์” นำทีมซูเปอร์สตาร์ Showcase Showgirls แดนซ์สะบัดระเบิดคอนเทนต์ 500 ล้าน >>

‘หลุยส์ สก๊อต’ ชวนระเบิดพลังความเย็นรับซัมเมอร์ กับ ‘โพรเทคส์’ รับอยู่ก่อนแต่ง ‘นุ่น รมิดา’ จริง!!! แต่มีขอบเขต

กบ ทรงสิทธิ์ ควงแขน นัท มีเรีย’ โชว์เพลงรักสุดอบอุ่นแบบใกล้ชิดแฟนๆส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ในคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซีรีย์ที่ 3 ‘LOVE’