กรีนเวฟชวน เที่ยวยกบ้าน!! กับกรีนแฟนคลับ:แฮปปี้ แฟมิลี่จันทบุรี

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม อาสาสร้างความสัมพันธ์ให้ทุกครอบครัวได้อบอุ่นแน่นแฟ้นและรักกันมากยิ่งขึ้นกับกรีนแฟนคลับ ตอน แฮปปี้ แฟมิลี่ จันทบุรี ที่ชวนเที่ยวฟรียกครอบครัวพร้อมศิลปินรับเชิญนิว – จิ๋ว และ เป็ก ผลิตโชค งานนี้ฟรีตลอดงานในวันที่  13-14 พฤษภาคมนี้ ที่จังหวัดจันทบุรี

 

โดยดีเจ.อ้อย เป็นตัวแทนเผยถึงความพิเศษครั้งนี้ว่า “กรีนแฟนคลับครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งค่ะ เพราะเราจะให้คุณได้ไปเที่ยวกันทั้งครอบครัว  ไม่ว่าจะมากันแบบ พ่อ แม่ ลูก หรือจะมากันแบบพี่น้องได้หมด  แค่แท็กทีมกันมาให้ครบ 3 คน แล้วเตรียมแพ็คกระเป๋าไปสนุกกันแบบที่คุณทั้งครอบครัวที่อาจไม่เคยได้สัมผัส  มาก่อนกับหลากหลายกิจกรรม อาทิ  ชมความน่ารักและใกล้ชิดกับปลาโลมาที่โอเอซีสซีเวิล์ด ชมความมหัศจรรย์ธรรมชาติ  ที่อ่าวคุ้งกระเบน ดูหิ่งห้อยริมน้ำ และอันซีน อิน ไทยแลนด์กับโบสถ์คริสต์ศิลปะโกธิคเท่านั้นไม่พอยังได้เดิน เก็บผลไม้สดๆชิมกันถึงต้นแบบเต็มอิ่มแถมปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญ นิว-จิ๋ว อีกด้วย ทั้งหมดนี้กรีนแฟนคลับเตรียมไว้ให้คุณและคนสำคัญแล้วคะ ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง www.greenwave.fm ค่ะ”

ที่มา:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว จิ๋ว” ปลื้ม “จมน้ำตา”  กระแสแรง… ถ่ายเอ็มวีทุ่มสุดตัว ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อม 3 ชั่วโมง!!

ตอกย้ำความเป็นดีว่าตัวแม่!! “นิว จิ๋ว” ส่งเพลง “จมน้ำตา” ดำดิ่งอารมณ์​เศร้า

“นิวจิ๋ว” ถูกเลือกโดย Spotify EQUAL Thailand โผล่กลางไทม์สแควร์นิวยอร์กเทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ย้ำภาพตัวแทนเสียงผู้หญิง >>

เกินต้าน!! “นิว-จิ๋ว” ดึงคู่จิ้น “เอิร์ท-มิกซ์” ถ่ายทอดอารมณ์สุดอิน ผ่านเพลง “ครึ่งชีวิต(ทั้งจิตใจ)”ใน The Story มิวสิกฯ ติดเทรนด์อันดับ1 ทวิตเตอร์โลก >>

ฟาดๆ!!!  พลังแม่ “นิว-จิ๋ว” เจอ พลังแซ่บ “มิลลิ – หวาย” คู่ควรเข้ากันแสบสนั่น ร้อง-เต้น สุดเฟียส ใน “โนสน โนแคร์” >>