‘พลอย’ สาวน้อยบูชาความรัก เกร็ง เพราะหวือหวาแทบทุกซีน!

นักแสดงจากละครรีเมคเรื่อง “หัวใจเถื่อน”พลอย-จุฑามาศ มันตะลัมพะ” ที่เจ้าตัวทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้แบบสุดๆ  ยอมนุ่งน้อยห่มน้อยแทบทุกซีน  แต่ก็ไม่หวั่นคนดูติดภาพเซ็กซี่ เพราะเชื่อในฝีมือผู้จัดฯ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”

“เรื่องนี้หนูรับบทเป็น สีไพร เป็นสาวชาวบ้าน เป็นลูกของภารโรง เรียบร้อยหัวอ่อน เชื่อคนง่าย เป็นสาวที่บูชาในความรักมาก แอบชอบอยู่กับภากร  และพ่อของสีไพรจะรู้นิสัยของภากรดี เลยไม่อยากให้ลูกสาวเอาตัวไปข้องเกี่ยวมาก ก็จะเกิดเป็นความดราม่าระหว่างพ่อลูก พ่อก็ไม่อยากให้ยุ่ง เราก็รักพ่อมาก แล้วก็รักภากรมากเหมือนกัน”

“ตอนมาถ่ายละครไม่มีอะไรยากนะคะ จะหนักใจเรื่องการแต่งตัวมากกว่า  ในเรื่องจะใส่สั้นมาก ใส่กางเกงขาสั้น บางซีนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว (ยิ้ม) มันดูหวือหวา   เราไม่เคยใส่ชุดแบบนี้มาก่อน ในเรื่องจะประมาณว่าพี่ซัน (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) มานอนด้วย เลยเป็นซีนเพิ่งตื่นบ้าง อาบน้ำเสร็จบ้าง แต่พี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) คอยเซฟให้ ถามว่าเขินมั้ย เขินนะ เขินมาก  บางซีนใส่แต่ซับในแล้วเข้าไปอยู่ในผ้าห่มกับพี่ซัน เราก็เขินแต่ก็เล่นไป ตอนถ่ายทำนักแสดงคนอื่นอาจจะร้อน  แต่หนูชิลล์มาก  เพราะนุ่งน้อยชิ้นตลอด ทำงานกับพี่ซัน แรกๆ ก็เกร็ง แต่พี่ซันคอยช่วยให้หายเกร็ง หลังๆ มาก็เริ่มสนิทกัน พี่ซันจะขอโทษตลอดเวลาเข้าฉากด้วยกัน   หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ฝากให้ชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะสนุกจริงๆ อยากให้ติดตามว่า สีไพรน่าสงสารมากน้อยแค่ไหน ดูแล้วจะได้เห็นความรักของพ่อลูก  และความรักของคนในครอบครัวค่ะ”   

เป็นกำลังใจให้“พลอย-จุฑามาศ มันตะลัมพะ”และให้ “สีไพร” ได้ใน “หัวใจเถื่อน” จากค่าย “สามัญการละคร”  ทุกค่ำคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินสุดๆ Happy Ending Party with ซุป’ ตาร์ กับละคร “หัวใจเถื่อน”

แฟนๆ ฟินเว่อร์ กระทบไหล่ “อ๋อม-ขวัญ” กิจกรรม Happy Ending Party with ซุป’ ตาร์ กับละคร “หัวใจเถื่อน”

หัวใจเถื่อน ตอนที่ 15 – 16 (อวสาน)

นัวเนียเกินเหตุ! แฟนละครอิน เหมารวม ‘เตย’ แฟนใหม่ ‘เอ-อรุชา’

อ๋อม-ขวัญ ชวนดูหัวใจเถื่อนตอนอวสาน