‘เกมส์’ ทำใจลำบาก ‘เพื่อน’ กับ ‘ผู้หญิง’ ดี๊ด๊า ได้ร่วมงาน ‘ตั้ว-ศรัณยู’ สุดยอดพระเอก

เห็นหน้าคร่าตากันมาในละครหลายเรื่องแล้ว สำหรับหนุ่ม “เกมส์-ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์” ล่าสุดมารับบทเด่น “วาริน” ในละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” แค่เปิดเรื่องมาก็น่าสงสารเสียแล้ว เพราะ “วาริน” หลงรัก “น้องอ้อ” จนหมดใจ แต่นางเอกของเรื่องกลับมีหัวใจให้ “พี่ภาคย์” เพื่อนสนิทของ “วาริน” เพียงคนเดียวเท่านั้น

ผมเล่นเป็น วาริน เป็นเพื่อนสนิทกับราช รัชภูมิ โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าเค้าก็คือ พี่ภาคย์  วารินเป็นพี่ชายของวัชรี ตัวละครตัวนี้จะมีความน่ารัก ทุกครั้งที่ปรากฎตัวจะคอยสร้างรอยยิ้ม เป็นผู้ชายที่อารมณ์ขัน มีมุก มีความแพรวพราวอยู่ในตัว บทนี้ไม่ค่อยเหมือนตัวจริงผมเท่าไหร่    ตัวจริงเป็นคนเฉยๆ แต่ก็สนุกดี พอเล่นไปก็เริ่มจับคาแร็ตเคอร์ได้ ก็สนุกครับ หลังๆ วารินจะมีความน่าสงสาร จากที่อารมณ์ดีๆ จะมาเป็นโหมดเศร้า ถ้าเป็นชีวิตจริงคงเศร้ามาก เพราะผู้หญิงที่เรารักดันรักกับเพื่อนที่เรารักมาก ในเรื่องวารินจะรักนางเอก พยายามเอาชนะใจ แต่เค้าก็ไม่ได้ชอบเรา เพราะเค้ามีความผูกพันกับพระเอกมาตั้งแต่เด็ก”

“ได้มาทำงานกับพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) ดีมากครับ เรื่องงานนะดีอยู่แล้วไม่กังวลเลย แต่ที่สำคัญได้เรียนรู้วิชากับสุดยอดพระเอกในดวงใจ   เวลาพี่ตั้วสอนไม่ได้สอนเป็นหลักวิชาการ แต่เป็นอะไรที่ฟังง่าย พี่ตั้วสอนว่าการเล่นละครไม่มีคำว่าหยุดเล่น ต้องเล่นตลอดเวลา ถึงแม้จะไม่มีไดอะล็อคให้พูดก็ตาม ต้องเล่นต่อไปไม่ว่าจะเล่นด้วยแววตา หรือการเคลื่อนไหว พวกนี้ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลย พอรู้แล้วก็ลองทำตาม ผมว่าแอ็ค ติ้งผมดีขึ้นนะ ตอนนี้เล่นละครดีกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย เพราะมีคนคอยสอน ชื่นชมผลงานพี่ตั้วมานานแล้วครับ”

 ติดตามชมบทบาท “วาริน” ของ “เกมส์-ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์”   ได้ในละคร “หัวใจเถื่อน” วันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา20.20 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินสุดๆ Happy Ending Party with ซุป’ ตาร์ กับละคร “หัวใจเถื่อน”

แฟนๆ ฟินเว่อร์ กระทบไหล่ “อ๋อม-ขวัญ” กิจกรรม Happy Ending Party with ซุป’ ตาร์ กับละคร “หัวใจเถื่อน”

หัวใจเถื่อน ตอนที่ 15 – 16 (อวสาน)

นัวเนียเกินเหตุ! แฟนละครอิน เหมารวม ‘เตย’ แฟนใหม่ ‘เอ-อรุชา’

อ๋อม-ขวัญ ชวนดูหัวใจเถื่อนตอนอวสาน