หม่ำ จ๊กม๊ก ควงลูกสาวคนสวย เอ็ม บุษราคัม พร้อมนางเอก พิ้งกี้ สาวิกา จากหนังรักหฤโหด โคตรมหาฮา เรื่อง “ทาสรักอสูร” บุกรายการที่นี่หมอชิตอาทิตย์ นี้

ขึ้นชื่อว่า  “หม่ำ จ๊กม๊ก”  จะไปที่ไหนก็ต้องพกความฮา ความสนุกสนานไปด้วยเสมอซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง ”ทาสรักอสูร ผลงานล่าสุดที่ทั้งกำกับและแสดงนำ หม่ำ จ๊กม๊ก ได้ดีไซน์ให้เป็น “หนังรักหฤโหด โคตรมหาฮา” ที่รับรองว่าทุกคนต้องลืมนิยายรักฉบับเดิมๆไปเลยทีเดียว นอกจากจะสวมบทบาทเต็มๆทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของภาพยนตร์แล้ว งานนี้ขอควงแขนลูกสาวคนสวย “เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ให้มาช่วยงานคุณพ่อในฐานะโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ร่วมเป็นครั้งแรกแบบเต็มตัว  พร้อมดึงนักแสดงสาวมากความสามารถและเป้นทั้งเพื่อนสนิทของเอ็ม อย่าง “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช”  มาร่วมพลิกบทบาทในแบบที่สนุกที่สุดที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน กับบท “อู้อี้” หญิงสาวขี้วีนปากจัดที่ถูกจับมาชดใช้ความแค้นของนายหัวเพิ่ม เรียกว่า โดนทารุณกรรมหลากหลายรูปแบบ และแน่นอนไอเดียการทารุณกรรมของหม่ำ จ๊กม๊ก ย่อมไม่ธรรมดา

หลังจากทำงานมาอย่างหนักหน่วงจนภาพยนตร์ใกล้จะเข้าฉายในวันที่ 10 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ หม่ำ จ๊กม๊ก จึงขอพาเอ็ม-บุษราคัม และพิ้งกี้-สาวิกา  พร้อมกับชักชวนพิธีกรรายการที่นี่หมอชิต  “ดู๋-สัญญา คุณากร”  ไปร่วมพักผ่อนและท่องเที่ยว ณ เกาะเสม็ด และสถานที่ต่างๆในจังหวัดระยอง โดยงานี้ หม่ำ จ๊กม๊กส่ง 2 สาวเป็นไกด์พาคุณดู๋ชิมขนมหวานอย่าง ไอศครีมไข่เค็ม หมูหยอง หรือ บุกสวนมังคุด เพื่อเรียนวิธีการทำแยมมังคุด  พร้อมพาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดใหม่อย่าง “สตอเบอรี่ ทาวน์” และร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้หวาดเสียวกันก่อนที่จะตบท้ายกับการพักผ่อนในครั้งนี้ที่รีสอร์ทสุดหรู อย่าง เลอวิมานคอทเทจแอนด์สปา อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด พร้อมการพูดคุยเจาะลึกเรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูก ระหว่างเพื่อนซี้ และเบื้องลึก เบื้องหลังความฮา และความโหด ของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ทาสรักอสูร นี้

ติดตามชมความสนุก ความฮาแบบจัดเต็มของ หม่ำ จ๊กม๊ก–เอ็ม-พิ้งกี้ กับการลงทัณฑ์ในแบบแอ๊คชั่นสุดอลังการงานฮา เบื้องหลังกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ทาสรักอสูร ในรายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮาส์ออฟอัส” จับมือ ผู้กำกับ “โอ๋ ฐิติพันธ์” บวงสรวงภาพยนตร์ “กุมาร” ได้นักแสดงนำ เด่นคุณ – พิ้งกี้ – แคร์ ร่วมสร้างประสบการณ์สุดเฮี๊ยน >>

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>