วงซุเปอร์ จูเนียร์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตอีกครั้งที่กรุงโซล ในเดือนพฤษภาคม

วงซุเปอร์ จูเนียร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ต “Super Show” อีกครั้ง โดยสถานที่ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ the Gymnastics Stadium ที่ Olympic Park ในวันที่ 26 และ 27 พฤษภาคม
โดยหนุ่มๆวงวงซุเปอร์ จูเนียร์ ได้เริ่มต้นการทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของพวกเขา โดยพวกเขาได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากทัวร์ครั้งเสิร์ตครั้งก่อน พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะจัดอังกอร์คอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้งที่กรุงโซล


โดยภายในคอนเสิร์ตแฟนๆสาวามารถร่วมสนุกไปกับเพลงฮิตของพวกเขา การแสดงเดี่ยวของแต่ละคน และความตระการตาของแสงสีเสียง
แฟนๆสามารถหาบัตรคอนเสิร์ตที่จะเปิดขายในวันที่ 26 เมษายน เวลา 20.00 ได้ทาง G Market ส่วนทางด้าน Travel agency SM Town Travel จะเปิดขายแพคเกจทัวร์พร้อมการเข้าชมคอนเสิร์ตในวันที่ 24 เมษายน เวลา 20.00 เช่นกัน
อนึ่ง วงซุเปอร์ จูเนียร์ ยังจะจัดคอนเสิร์ต เวิล์ด ทัวร์ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 27-29 เมษายน ส่วนในวันที่ 12-13 พวกเขาจะไปเปิดคอนเสิร์ตที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘SUPER JUNIOR’ ใช้เวลาอันเป็นนิรันดร์ร่วมกับแฟนชาวไทยในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK ย้อนรอยความทรงจำดี ๆ ตลอด 14 ปี >>

SUPER JUNIOR พร้อมพาสุดยอดแบรนด์คอนเสิร์ตระดับโลก “SUPER SHOW” มาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้ง ใน ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK 23, 24 พฤศจิกายนนี้! >>

SUPER JUNIOR ส่งคลิปขอบคุณแฟนชาวไทย รอเจอทุกคนอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตอังกอร์ของ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ และบัตรใกล้หมดแล้ว! >>

SM True เนรมิตเวที แสง สี เสียง สุดอลังการใน SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK ให้ซุปเปอร์จูเนียร์ สมฐานะคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในไทย พร้อมโชว์ความน่ารักที่มีต่อแฟนเพลงไทยมายาวนานกว่าแปดปี

SUPER JUNIOR เรียกรวมพล ELF THAI แสดงตัวด่วนที่คอนเสิร์ต “SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK” วันที่ 3-4 ส.คนี้