“เมทัล” ลูกไม้ใต้ต้น “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” นำเพลงพ่อ “รักเธอประเทศไทย” เปิดตัวผลงานเดี่ยวครั้งแรก

หลังเคยฝากผลงานเพลงกับวง “The Poison” ในสังกัด “ไอคอนนิค” (Iconic) มาแล้ว นักร้องสาวสวย “เมทัล สุขขาว” ลูกไม้ใต้ต้นของร็อครุ่นใหญ่ “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” ได้ฝึกฝนและพัฒนาประสบการณ์ทางด้านงานเพลงเพิ่มเติมอย่างไม่หยุดยั้ง โดยนอกจากจะร้องเพลง “อย่าบอกว่าฉันรักเธอ” เพลงประกอบละครดัง “เสน่หาสัญญาแค้น” ทางช่อง 3  แล้ว ล่าสุดเมทัลส่งเพลง “รักเธอประเทศไทย” ที่นำเพลงของคุณพ่อมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ของตัวเอง เป็นเวอร์ชั่นพิเศษเปิดตัวเอาฤกษ์เอาชัยกับการก้าวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

โดย “เมทัล” เผยว่า “ที่เลือกเพลง รักเธอประเทศไทย ของคุณพ่อมาเป็นเพลงเปิดตัวผลงานเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกนี้ เพราะเป็นเพลงที่ผูกพันกับเมทัลมาตั้งแต่เกิดเลยค่ะ พอจำความได้ก็ได้ฟังเพลงนี้แล้ว และบ่อยครั้งที่ได้เห็นคุณพ่อร้องเพลงนี้ เรายิ่งรู้สึกว่าเพลงนี้มีพลังมากมาย แล้วยิ่งฟังก็ยิ่งชอบมากขึ้นจนกลายเป็นเพลงฝังใจโดยไม่รู้ตัว พอมีโอกาสได้ทำเพลงของตัวเอง เมทัลก็เลยขออนุญาตคุณพ่อ ขอนำเพลงนี้มาเป็นเพลงเปิดตัวเอาฤกษ์เอาชัยซะเลย ซึ่งพอมาปรึกษากับพี่ๆทีมงาน ทุกคนก็เห็นด้วย ไฟเขียวให้เมทัลได้ร้องเพลงนี้ แถมยังได้พี่กอล์ฟ Y Not 7 มาช่วยเรียบเรียงเพลงขึ้นมาใหม่ในไสตล์ที่เมทัลชอบ คือนิวคลาสสิค (New Classic)  ที่เป็นสไตล์การร้องโดยมีแรงผลักจากดนตรียุค 90 ผสมผสานการเต้นที่มีความทันสมัย ซึ่งเมทัลมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงนี้ และก็หวังว่าคงจะทำให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้มีความสุขเช่นกันนะคะ”

            “รักเธอประเทศไทย” สไตล์ “เมทัล สุขขาว” เพลงร็อคในแนวใหม่ ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัส และพิสูจน์ตัวตนของลูกไม้ใต้ต้น แล้ววันนี้ แฟนๆสามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้แล้วทุกช่อง ทาง และสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8222

ที่มา:  ไอคอนนิค คลับบลิ่ง สตูดิโอ
บันทึกภาพ:  ไอคอนนิค คลับบลิ่ง สตูดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

Tonight (ทูไนท์) ซิงเกิ้ลใหม่จาก เมทัล มาร์ส (เมทัล สุขขาว)เพลงจังหวะเก๋กลิ่นอาย City Pop เหมาะกับคนชอบตกหลุมรัก ทุ่มสุดตัวลุยเองทุกขั้นตอน >>

สยามเซ็นเตอร์ นำทัพไทยดีไซเนอร์สุดฮอต เปิดดคอลเลคชั่นล่าสุด ค้นพบแรงบันดาลใจไปกับแฟชั่นสุดล้ำ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

เคมีลงตัวเป๊ะ!! ตูมตาม ประกบ เมทัล ในละครเรื่อง “แผ่นดินของพ่อ…ไม่มีชาวเขา มีแต่ชาวเรา”

โดม” แถลง เลื่อน “North Fest” ย้ำ!! เสิร์ฟความสนุกชาวล้านนา พฤษภาคมนี้แน่นอน