สยามเซ็นเตอร์ นำทัพไทยดีไซเนอร์สุดฮอต เปิดดคอลเลคชั่นล่าสุด ค้นพบแรงบันดาลใจไปกับแฟชั่นสุดล้ำ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

 

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์รวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ตามติดคอลเลคชั่นล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์ มาพร้อมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกอัพเดทก่อนใคร พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่นสุดเซอร์ไพรส์ในแบบ Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียว เพื่อให้สาวกสยามดีเอ็นเอได้ร่วม Be Inspired (บี อินสไปร์) รับแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้สวยหล่อล้ำเทรนด์จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์กว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ บนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ลำเทรนด์

นำโดยแบรนด์ไทยระดับท้อปลิสต์แฟชั่นยูนีคที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว Tube Gallery (ทูบว์ แกลลอรี่) ผลงานโดย พิสิฐ จงนรังสิน และศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์  นำแรงบันดาลใจจากการแสดงชุดพิเศษ “บัลเล่ต์ มโนห์รา“ ถ่ายทอดสู่ผลงาน Secret Garden” นางมโนห์ราที่กำลังอวดลีลาร่ายรำอย่างพลิ้วไหวท่ามกลางสวนดอกไม้อันงดงาม ภาพในความทรงจำเหล่านั้นได้ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านจินตนาการตีความออกมาเป็นเรื่องราวของ “ดอกไม้” และ”ขนนก” โดยการทำเทคนิคงานเขียนสีน้ำที่สื่อถึงอารมณ์อ่อนไหว และมีความเป็นเฟมินีนสูง ภาพวาดดอกไม้สีน้ำได้ถูกจัดแต่งลงบนลายผ้า สร้างเป็นลายปักบนโครงเสื้อผ้าทรงโก้หรู ในโทนสีพาสเทลเพื่อให้ความรู้สึกอ่อนหวาน พร้อมทั้งการนำเทคนิคพิเศษมาสร้างสรรค์ “ขนนก” ทั้งการปักดิ้น การเย็บทับผ้า ไปถึงงานปักมือด้วยลูกปัดและปล้องเลื่อม เน้นสีสดและเข้มกว่าในส่วนของ ”ดอกไม้” เพื่อเผยถึงอีกด้านของความเป็นผู้หญิงที่นอกเหนือไปจากความอ่อนหวาน

แบรนด์ดังสุดเฟมินีนที่เหล่าหญิงสาวพากันหลงใหล iCONiC (ไอคอนนิค) โดยดีไซ-เนอร์ อัครวุฒิฎ์ พันธุมวานิช ชวนสาวๆ มาถอดรหัสคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Autumn/Winter 2018 ภายใต้ชื่อ Procaffeinating” (โปรคาเฟอีนเนทติ้ง) จากเรื่องราวของหญิงสาวชาวยุโรป “Karen Blixen” (คาเรน บลิกเซน) ผู้บุกเบิกสร้างไร่กาแฟจนทำให้ประเทศเคนย่ากลายเป็นเจ้าแห่งการส่งออกเมล็ดกาแฟของโลก ได้ถูกถ่ายทอดและตีความใหม่ตามแบบฉบับของไอคอนนิค ก่อให้เกิดพลังแสนสนุกผสมความหวานแสนโรแมนติก หอมกรุ่นยั่วยวนใจ ผ่านภาพความสวยงามของไร่กาแฟในเคนย่าผสมผสานวัฒนธรรมจากชนเผ่าพื้นเมือง ที่ถูกบรรจงแต่งแต้มลวดลายจากปลายพู่กันลงบนผืนผ้าใบด้วยเทคนิคสีอะคริลิคกลายเป็นลายพิมพ์สุดแสนมหัศจรรย์ ทั้งลายขนสัตว์แอฟริกาที่นำมาทวิสต์ใหม่ให้มีสีสันหลากหลาย ให้ความรู้สึกสดชื่นดุจภาพวาดในฝันเติมเต็มรายละเอียดแสนหวานด้วยลายปักดอกกาแฟแสนละมุน ที่ราวกับว่ากำลังร้องเรียกให้สาวๆทุกคนได้เข้ามาเดินทางร่วมผจญภัยกับประสบการณ์ครั้งใหม่ล่าสุดเพื่อให้ฤดูหนาวนี้สดใสยิ่งกว่าที่ผ่านมา

ความไม่สมมาตรที่ผสมผสานสู่มิติใหม่แห่งแฟชั่น Rotsaniyom WHITE LABEL (รสนิยม ไวท์ เลเบิ้ล) ผลงานโดยสองดีไซเนอร์ พงศ์ศักดิ์ ศุภรัชชีพ และฐิตา กมลเนตรสวัสดิ์ แบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นด้วยการใช้ผ้าลูกไม้ สีขาว และความไม่สมมาตร หรือความเหลื่อมล้ำ ไม่เท่ากันมาตีความและผสมผสานอย่างไร้กฎเกณฑ์ สร้างสรรค์คอลเลคชั่นอันแปลกใหม่ให้ทั้งลุคดูหวานผสานเท่ เช่น การนำเสื้อยืดสีขาวเรียบมาเล่นเลเยอร์ทับซ้อนกับชุดผ้าลูกไม้และวัสดุมันวาวจนเกิดเป็นมิติของเสื้อผ้ารูปแบบใหม่ที่แตกต่าง เผยแรงบันดาลใจที่สะท้อนผ่านมุมมอง “บางครั้งพระอาทิตย์ก็หมุนรอบโลก” เป็นการเปรียบเทียบเชิงอุปมาอุปไมย หากคนที่มีความคิดเป็นของตัวเองสูงหรือคนที่มีสถานะของผู้นำเปรียบเสมือนพระอาทิตย์ที่คอยให้แสงสว่างและพลังงานแก่คนรอบข้าง จนบางครั้งพระอาทิตย์ก็ลืมตัวคิดว่าตนเองนั้นเป็นศูนย์กลางของจักรวาล และความจริงจักรวาลนั้นอาจไม่ได้มีเพียงพระอาทิตย์ดวงเดียว พระอาทิตย์จึงต้องเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ตาม และบางครั้งจุดศูนย์กลางของทุกสรรพสิ่งอาจเปลี่ยนไป

 

แบรนด์สุดฮอตสำหรับหนุ่มสาวผู้รักอิสระ และคิดนอกกรอบอย่าง SIX P.M. (ซิกส์ พีเอ็ม) โดยดีไซเนอร์ ชาญชัย สุวรรณฉายา นำเสนอคอลเลคชั่นสุดอาร์ทในชื่อ “Quiet Art” (ไควเอ็ท อาร์ท) ที่รังสรรค์จากแรงบันดาลใจจากการเข้าชมพิพิธภัณฑ์หอศิลป์จากทั่วทุกมุมโลก ทำให้ค้นพบอีกแง่มุมที่น่าสนใจของงานศิลป์ในมุมมองอันเปรียบเสมือนความเงียบที่กลังตะโกนบอกถึงทัศนคติแฝงและความรู้สึกภายในออกมา อีกนัยหนึ่งคือภาพวาดที่ดูเงียบสงบแต่กลับแฝงข้อความให้ชวนคิดและมากมาย จึงเป็นที่มาของประโยค Quiet is meaning loud ถูกนำมาตีความในการออกแบบคอลเลคชั่นที่ดูเงียบแต่ตะโกน ผ่านเทคนิคที่มีความ   ครีเอทีฟและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ SIX P.M. ด้วยการเลือกใช้สีโมโนโทนเพื่อถ่ายทอดความเงียบ แต่ในขณะเดียวกันกลับแต่งแต้มสีสด อย่างสีแดง สีเหลือง หรือสีน้ำเงิน เข้าไปเพื่อให้เสื้อผ้าดูน่าสนใจ พร้อมเทคนิคดีเทลการตกแต่งเสื้อผ้าแบบกวนๆ เช่นการทำเสื้อเปื้อนสี และกราฟฟิกจากภาพวาดที่สื่ออารมณ์ต่างๆ ผ่านโครงเสื้อที่หลากหลาย ผสมผสามระหว่างความ oversize และ boxy look โดยไม่ลืมแก่นรากของแบรนด์ที่มักนำเสนอแง่มุมของความ imperfect แฝงความรั้นของคนหัวสมัยใหม่ด้วยการตัดเย็บที่จงใจที่จะสะท้อนคาแรคเตอร์ของความไม่สมบูรณ์แบบสุดพลังผ่านคอลเลคชั่นล่าสุดนี้

ตามติดทุกแฟชั่นลุคฝีมือดีไซเนอร์สัญชาติไทยที่พร้อมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกช้อปทุกฤดูกาล และการนำเสนอคอลเลคชั่นสุดเซอร์ไพรส์ในแบบ Absolute Siam (แอ๊บโซลูท สยาม) ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ที่มา:  สยามพิวรรธน์
บันทึกภาพ:  สยามพิวรรธน์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนปล่อยของค่ำคืนวันปล่อยผี  จัดปาร์ตี้ฮาโลวีนระเบิดความมันส์ อัดแน่นกิจกรรมสุดสะพรึงตะลึงทั่วสยาม ในวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้ >>

“Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกดีไซน์สุดครีเอท เอ็กซ์คลูซีฟแบบ Absolute Siam มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียว ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ >>

สยามเซ็นเตอร์ เนรมิต “รักแห่งสยาม” ต้อนรับวาเลนไทน์สุดล้ำ Co-Created กับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ PAINKILLER ในงาน “Siam Center Presents LOVE OF SIAM”

สยามเซ็นเตอร์ คว้าศิลปินระดับโลก “Felipe Pantone” เปิดนิทรรศการล้ำยุค พร้อมเนรมิตสุดยอดประติมากรรมศิลปะดิจิตอล ครั้งแรกในโลก !!! ในงาน “Siam Center Presents Felipe Pantone” ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด “Absolute Siam Store” ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ภายใต้ไอเดียไทยดีไซเนอร์ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์