“กามิกาเซ่ นิวคอมเมอร์” กระแสแรง!! แทคทีมแจ้งเกิดใน “สคูล มิวสิค เลิฟเวอร์”

กระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ เพราะเพิ่งเปิดตัวแก๊ง “กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์” (Kamikaze Newcomer) จากค่าย กามิกาเซ่ ไปไม่เท่าไหร่ ก็มีแฟนๆเรียกร้องกันมามากแบบสุดๆ งานนี้ 9 หนุ่ม  “พาร์ท” “กรีน” “มาร์ค” “เติร์ด” “ปลื้ม” “ปีเตอร์” “ปอร์เช่” และ “ไปด์” “มาก่อน” เลยขอแจ้งเกิดบนเวที “สคูลมิวสิคเลิฟเวอร์” สคูลทัวร์สุดมันส์ ของช่อง ยูแชนแนล โดยได้หอบเพลงสนุกๆของรุ่นพี่ในค่าย ไม่ว่าจะเป็นเพลง มาได้จังหวะ, หายใจเป็นเธอ, แฟนพันธุ์ท้อ ,รักต้องเปิด (แน่นอก) มาโชว์ร้องโชว์เต้น ให้น้องๆ โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ , โรงเรียนบดินทรเดชา 2 (สิงห์ สิงหเสนี) และ โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า จังหวัดปทุมธานี ได้สนุกกัน ซึ่งได้การตอบรับดีทีเดียว และไม่ใช่แค่ความสนุกของคอนเสิร์ตเท่านั้น เพราะช่อง ยูแชนแนล ยังมีทุนการศึกษามามอบให้โรงเรียนอีกด้วย ส่วนครั้งหน้า สคูล มิวสิค เลิฟเวอร์ จะไปมอบความสนุกกันที่ไหน?

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ ช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1 ของเมืองไทย www.facebook.com/YOUCHANNEL_TV  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

9 หนุ่ม “กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์” ส่งอัลบั้มรวมซิงเกิ้ลแรกสุดฮิต “Boyfriends: First Kiss by Kamikaze” เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแฟนๆ

“มาร์ค กามิกาเซ่” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก พร้อมชวนบอกรัก “แมนๆ ไปเลย”

‘มด’ เปิดซิงเลิฟซีน ‘กรีน กามิกาเซ่’ จูบจริง ในมิวสิควิดีโอเพลง ‘รักไม่ให้เธอพัก’

‘กรีน กามิกาเซ่’ จัดเต็มท่าเต้นแบบนอนสต๊อป ทุ่มสุดตัวซิงเกิ้ลแรก‘รักไม่ให้เธอพัก’

“ฟินฟินแลนด์” มือไว!! คว้าแก๊ง “กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์” เปิดตัวครั้งแรก