รายการ “กาละแมร์” เสนอชีวิตเหยี่ยวสาวคนแกร่ง “แยม-ฐปณีย์ เอียดศรีไชย” และคุณครูยุคไฮเท็ค “คุณครูนกเล็ก” เอาใจแฟนรายการ ทางช่อง3 HD (ช่อง33)

หลังจากช่อง3HD (ช่อง33) ส่งรายการน้องใหม่ “กาละแมร์” ลงจอเป็นที่เรียบร้อย รายการก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นทางโซเชียลเน็ตเวิร์ครวมไปถึงช่องทางการสื่อสารต่างๆ ทุกคนต่างเอ่ยปากชมว่าชอบทุกช่วงของรายการ โดยเฉพาะช่วงสัมภาษณ์พิเศษกับแขกรับเชิญ ซึ่งในแต่ละวันจะมีบุคคลพิเศษที่น่าติดตามมาร่วมพูดคุยในรายการ ครั้งนี้ก็เช่นกัน รายการได้จับสองสาวคนเก่งมาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ในรายการ คุณผู้ชมจะได้พบกับเหยี่ยวสาวคนแกร่ง “แยม-ฐปณีย์ เอียดศรีไชย” และคุณครูยุคไฮเทค “คุณครูนกเล็ก”  ที่จะมาพูดคุยกันแบบไม่มีกั๊ก เผยทุกประเด็น ตอบทุกคำถาม ติดตามชมได้ในรายการ “กาละแมร์” วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 19.00-20.00น. ทางช่อง3 HD (ช่อง33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กาละแมร์ – พัชรศรี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE” ครั้งแรกของการเผยชีวิตหมดเปลือกทุกแง่มุม เริ่ม 5 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 HD  #SUPERMARE #กาละแมร์ >>

แฮปปี้ถ้วนหน้า! “พล – หนูดี – กาละแมร์ – ดีเจ.พี่อ้อย” แท็คทีมครีเอทเมนูพิเศษ พร้อมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีง่ายๆ กับ “แฮปปี้ เมท” >>

“กาละแมร์” ติดใจโยคะออนบอร์ด ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “พรีเมี่ยมคลับ” กับ สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี >>

“กาละแมร์” ควง 2 หนุ่ม “สกาย – เจเจ” แอ่วเหนือ! แชร์เคล็ดลับบำรุง “สมอง – สายตา”

“กาละแมร์” ชวน 2 หนุ่มสุดกรี๊ด “เจเจ & สกาย” เผยเคล็ดลับสุขภาพดี ในกิจกรรมโรดโชว์ “I-DEE”