คอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม ทางเลือกใหม่สำหรับดวงตาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน

พบเกินกว่า 90 เปอร์เซนต์ ของผู้หญิงยุคใหม่นิยมความงามที่ดูเป็นธรรมชาติ* จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ เปิดตัวคอนแทคเลนส์เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวันที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากม่านตาสาวเอเชีย จึงให้ความงามที่เป็นธรรมชาติแก่ดวงตาสาวเอเชียอย่างสมบูรณ์แบบ

 บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ ทำการวิจัย* พบว่า ผู้หญิงยุคนี้ ให้ความสำคัญต่อการมีดวงตาที่นอกจากสวยงามดูโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ยังใส่ใจเรื่องสุขภาพของดวงตาอีกด้วย

คอนแทคเลนส์เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวัน จาก บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แคร์ จำกัด  ถูกคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ ติดอาวุธลับเสริมความงามด้วยการมีดวงตาที่โตขึ้นและสวยเปล่งประกายความงามอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างง่ายดายถึง 3 สี  3 สไตล์ อาทิ Vivid  ขอบสีน้ำตาล สไตล์ที่จะทำให้ดวงตาดูสดใส มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับโอกาสปาร์ตี้ พบปะสังสรรค์  Accent   ขอบสีดำ สไตล์ที่ช่วยทำให้ดวงตาคมชัดขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ  สร้างความมั่นใจ สง่างาม เหมาะสำหรับโอกาสในการทำงาน และ Natural Shine  ขอบสีเทาเข้มประกายทอง  สไตล์ใหม่ ที่ทำให้ดวงตาดูมีมิติ  เปล่งประกายอย่างดูเป็นธรรมชาติ  เหมาะสำหรับทุกโอกาส

คอนแทคเลนส์เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวันจาก บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แคร์ จำกัด  ยังรังสรรมาตรฐานของความงามที่เหนือกว่ามามอบให้คุณสุภาพสตรี  ด้วยคุณสมบัติที่มอบความสวยเป็นธรรมชาติที่คุณแสวงหา ด้วยแรงบันดาลใจจากการนำเอาความซับซ้อนมีมิติที่ลึกล้ำของม่านตามนุษย์มาออกแบบ เมื่อสวมใส่แล้วจึงทำให้ดวงตาดูมีมิติและเพิ่มความลึกของดวงตา ความโปร่งแสงของสีที่ใช้ที่ช่วยให้ดูกลมกลืนไปกับสีม่านตาตามธรรมชาติ ช่วยให้ตาดูโตขึ้น นอกจากนี้ขอบสีเรียบรอบคอนแทคเลนส์ยังช่วยเน้นให้ลูกตาดำดูโดดเด่นและชัดเจนขึ้นอย่างดูเป็นธรรมชาติ

 

คุณบีบี เตียว ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มอาเซียน บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แคร์ จำกัด กล่าวว่า  การมีดวงตาที่สวยและมีสุขภาพดีมีบทบาทสำคัญในการสร้างความน่าดึงดูดใจให้กับผู้คน การเปิดตัวของ คอนแทคเลนส์เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวัน จาก บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แคร์ จำกัด  จะช่วยทำให้ผู้หญิงรู้สึกเปี่ยมด้วย

พลังมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น ด้วยการมีดวงตาที่เป็นประกาย สดใส สวยงามอย่างดูเป็นธรรมชาติ ด้วยคอนแทคเลนส์เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวันที่มีถึง 3  สี 3 สไตล์  จะทำให้คุณสุภาพสตรี สามารถค้นพบสไตล์ของคอนแทคเลนส์ที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับตัวเอง  ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามตรงตามบุคลิกของแต่ละคนให้ดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

คอนแทคเลนส์เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวันจาก บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แคร์ จำกัด  ผสานนวัตกรรมความงามล่าสุด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์แบบ   Beauty-Wrapped-In-Comfort™ (BWIC)   โดยการวางชั้นสีไว้ระหว่างชั้นเลนส์  จึงปลอดภัย สีไม่มีโอกาสหลุดลอก สัมผัสพื้นผิวดวงตาได้เลย คุณจึงสวมใส่คอนแทคเลนส์ที่ให้ทั้งความงามและปลอดภัยต่อดวงตา

 

นอกจากนี้ ด้วยคุณสมบัติ Triple Care ที่ประกอบด้วย  ความชุ่มชื่น ที่ให้ความชุ่มชื่นสบายตาตลอดวัน ออกซิเจน การให้ออกซิเจนสามารถส่งผ่านเลนส์สู่ดวงตา ช่วยให้ดวงตามีสุขภาพดี และการมีคุณสมบัติในการปกป้องดวงตาคุณจากรังสียูวีที่ได้มาตรฐานได้รับการรับรองจากนานาชาติ จึงทำให้คุณสุภาพสตรีมั่นใจว่าสามารถที่จะสวมใส่คอนแทคเลนส์พื่อความงามได้ทุกวัน

 “ดวงตาที่เปล่งประกายงดงาม สามารถเสริมสร้างพลังและแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจ ผู้หญิงเอเชียทุกคนสามารถติดอาวุธลับเสริมความงามด้วยการมีดวงตาที่สวยเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ และมีสุขภาพตาที่ดีได้แล้ววันนี้” คุณบีบี เตียว กล่าวย้ำ

 

คุณนิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกสาวช่อง 3 กล่าวว่า มิวคิดว่าผู้หญิงเราเมื่อมีดวงตาที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติก็ช่วยเสริมให้มีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นค่ะ อาวุธลับของมิวเหรอคะ  การเลือกใช้คอนแทคเลนส์ที่ดีต่อสุขภาพดวงตา และทำให้เราดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย มิวจะพิถีพิถันมากๆ เพราะดวงตาเป็นอวัยวะที่สำคัญ หากไม่ใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้รับการยอมรับจาก อ.ย.  เราอาจจะเสี่ยงต่อการสูญเสียการมองเห็นได้ในที่สุด หลังจากมิวลองใช้คอนแทคเลนส์สีของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แล้ว รู้สึกได้เลยค่ะว่า สบายตา ตาไม่แห้ง ไม่ระคายเคือง และยังปกป้องรังสียูวีที่ทำอันตรายต่อดวงตาเราได้โดยไม่รู้ตัว มิวสามารถเลือกใช้คอนแทคเลนส์สีของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ทั้ง 3 สไตล์ ตามไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน นอกจากทำให้ตาสวยอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว มิวยังหมดห่วงเรื่องความปลอดภัยต่อดวงตาด้วยค่ะ

คุณณัฐิกา องค์สิริมีมงคล บรรณาธิการความงาม นิตยสาร ELLE กล่าวถึงการแต่งหน้าของสาวยุคใหม่ที่เน้นความสวยอย่างดูเป็นธรรมชาติ ว่าเป็นสไตล์การแต่งหน้าที่เป็นมากกว่าเทรนด์ที่ผ่านมาและผ่านไป เป็นความนิยมที่มีอยู่ตลอดกาล เมื่อสาวๆ เรารู้จักความงามในแบบของตัวเอง ว่าจะต้องเสริมจุดไหนขึ้นมาให้เราดูสวยแบบที่ไม่ต้องประดิดหรือพยายามมากไป เป็นความงามในแบบที่เรามั่นใจ เป็นตัวเราจริงๆ ดังนั้น การแต่งหน้าให้ได้สวยแบบธรรมชาติให้เหมาะกับสาวเอเซีย ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ รูปหน้า ลักษณะของ ปาก คิ้ว ตา และที่สำคัญคือประกายตาที่สดใส

แพทย์หญิง เตือนใจ วงศ์วรเศรษฐ์ จักษุแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย ให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยของการใส่คอนแทคเลนส์เพื่อความงามว่า ด้วยอิทธิพลของแฟชั่นจากประเทศเกาหลี จำนวนของคนที่ใส่คอนแทคเลนส์สีในประเทศไทยได้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพราะคอนแทคเลนส์สีหาซื้อตามแผงได้ง่ายและมีราคาถูก จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริโภคที่ควรมีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องในการใช้คอนแทคเลนส์สี เริ่มตั้งแต่การให้ความสำคัญของการตรวจตา การเลือกคอนแทคเลนส์ และการดูแลอย่างถูกต้อง

ทั้งนี้ คุณสมบัติของคอนแทคเลนส์สีที่สะอาด ปลอดภัย ควรเป็นเลนส์รายวัน มีสารป้องกันรังสียูวี เพื่อช่วยรักษาสุขภาพตาที่ดี  มีเม็ดสีฝังอยู่ภายในระหว่างชั้นของวัสดุเลนส์ เม็ดสีไม่ส่งผลกระทบต่อการซึมผ่านของออกซิเจน ไม่หลุดลอก  ให้ความสบายตา ตลอดจนให้การมองเห็นที่ชัดเจน

*แหล่งข้อมูล: ผลสำรวจโดยบริษัท OMD ,สิงคโปร์

ที่มา:  FleishmanHillard
บันทึกภาพ:  FleishmanHillard
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>