“โมโนทเวนตี้ไนน์” เอาใจคอหนังซีรี่ส์ระดับโลก นำเข้าซีรี่ส์สุดฮิตของอเมริกา “เดอะแบล็คลิสต์” ให้ดูฟรี!!!

ไม่ทำให้ผิดหวังเลยสำหรับทีวีดิจิตอลช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรี่ส์ดังมากที่สุด เพราะล่าสุดเตรียมนำซีรี่ส์สุดฮิตอันดับหนึ่งของอเมริกาเรื่อง The Backlist” (เดอะแบล็คลิสต์)  มาฉายให้ชมกันฟรีๆ นำแสดงโดย James Spader (เจมส์ สเปเดอร์), Megan Boone (เมแกน บูน), Diego Klattenhoff (ดิเอโก คลาทเทนโฮฟ), Ryan Eggold (ไรอัน อีโกลด์) , Parminder Nagra (พาร์มินเดอร์ เนกร้า), Harry Lennix   (แฮร์รี่ เลนนิกซ์)

โดยเป็นเรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่รัฐบาล Raymond “Red” Reddington (เรย์มอนด์ “เรด” เรดดิงตัน)  (รับบทโดย James Spader) ต้องกลายเป็นผู้หลบหนีที่FBIต้องการตัวมากที่สุด  ในฐานะผู้ประสานงานอยู่เบื้องหลังองค์กรอาชญากรรมทั่วโลก จู่ๆ  Red (เรด) ก็เดินเข้ามามอบตัวที่สำนักงานใหญ่ของFBI   โดยยื่นข้อเสนอว่าเขาจะให้ความร่วมมือกับFBIอย่างเต็มที่ในการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อการร้ายสุดแสนอันตรายที่ชื่อ Ranko Zamani (แรงโก้ เซมานิ) โดยมีเงื่อนไขว่า เขาจะยอมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่FBI คือ  Elizabeth  “Liz”  Keen (อลิซเบ็ธ “ลิซ” คีน) (รับบทโดย Megan Boone) ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำโครงสร้างอาชญากรที่เพิ่งเรียนจบมาใหม่ๆ จากควอนติโกเพียงคนเดียวเท่านั้น   เจ้าหน้าที่FBIตกลงตามที่ Red(เรด) ขอ   Liz(ลิซ) จึงถูกตามตัวให้มาทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานกับRed(เรด)  และเมื่อองค์กรของ Ranko Zamani (แรงโก้ เซมานิ) ถูกทำลายลงด้วยข้อมูลจากRed(เรด)  ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าแท้จริงแล้วยังมีบุคคลชั่วร้ายอีกมากมายที่เขารู้จักตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา และเขายินดีจะให้ข้อมูลรายชื่อ The Blacklist”  เหล่านั้นกับ FBI ทีละคนด้วย  เพียงแต่ Liz (ลิซ)  จะต้องรับหน้าที่เป็นคนประสานงานกับเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น Red(เรด) มีเหตุจูงใจอะไรอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้หรือไม่ ทำไมต้องเจาะจงให้ Liz(ลิซ)  เป็นผู้ประสานงานกับเขา ทั้งๆ ที่เธอไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขามาก่อนเลยทั้งสิ้น หรือว่าLiz(ลิซ) เองก็มีความลับส่วนตัวบางอย่างอยู่ในมือของ Red(เรด) ด้วยกันแน่  ค้นหาคำตอบและตามลุ้นเรื่องราวสุดระทึกได้ใน  The Blacklist”

ทางด้าน คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์  ผู้อำนวยการสถานีทีวีดิจิตอลช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) กล่าวว่า “ซีรี่ส์เดอะแบล็คลิสต์ เป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงตั้งแต่เปิดตัวฉายวันแรกที่อเมริกา เพราะผู้ชมจะได้ลุ้นระทึกตั้งแต่ตอนแรกที่ได้ชม และจะเพิ่มความันส์ขึ้นเรื่อยๆ ในทุกตอน  ผมคิดว่าคนไทยที่เป็นคอซีรี่ส์หรือผู้ที่ชื่นชอบซีรี่ส์แนวแอคชั่นไม่ควร พลาดชมซีรี่ส์เดอะแบล็คลิสต์อย่างแน่นอนครับ” ซีรี่ส์ The Blacklist” (เดอะแบล็คลิสต์) จะเสนอให้ชมเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่  27 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.30-21.30  ทางช่องMONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และสามารถรับชมได้อย่างต่อเนื่อง ทุกวันอาทิตย์เวลาเดิม

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กะลา- ปาล์มมี่” ชวนสนุกแบบปลอดภัยใน “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022”

MONO 29 เปิดตำนานถั่ววิเศษ สู่สงครามไซส์ยักษ์ใหญ่ เรื่อง “แจ็คผู้สยบยักษ์” (Jack The Giant Slayer) >>

29 เม.ย.ครบรอบปี “MONO 29” เอาใจคนดู งานกำกับฯ “โนแลน” ใน “Interstellar” บนจอฟรีทีวีครั้งแรก!!! >>

“ลอร่า”  สาวมั่น ซีซั่น 2 กลับมาสืบสุดสะเด็ด พร้อมไขคดี ทาง “MONO 29”  ส.22 เม.ย. >>

“ทิชา จีทเวนตี้” ทุ่มสุดตัว เปิดซิงละครเรื่องแรก