ซูเปอร์มัม สุดแซ่บ!! “เป้ย-นานา” จับปูใส่กระด้ง ในงาน “Tops Mom & Kids Fair 2014”

อบอวลไปด้วยความรัก ความผูกพัน ของคู่แม่ลูกสุดแซ่บ!! เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน,  นานา ไรบีน่า ที่จูงลูกน้อยวัยกำลังซน!! น้องโปรด-อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน และพี่น้องฝาแฝด น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน อินทชัย มาโชว์ความน่ารัก สดใส พร้อมแชร์เคล็ดลับการเลี้ยงลูกฉบับคุณแม่ยุคใหม่ ในงานTops Mom & Kids Fair 2014” เทศกาลสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า เมื่อวันก่อน

 ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สวย หล่อ ได้พ่อ ได้แม่ ไม่ว่าจะเป็น “น้องโปรด” ลูกแม่เป้ย -ปานวาด  หรือ 2 แฝดสุดแสบ ลูกแม่นานา-ไรบีน่า ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูน่ารักสมวัย แม่เป้ยบอกว่า “ช่วงนี้น้องโปรดเข้าสู่วัยกำลังอยากรู้ อยากเห็น มีพฤติกรรมเลียนแบบ ทำให้ไม่มีเวลาไปไหน ต้องดูแลลูก อย่างใกล้ชิดค่ะ” ส่วนแม่ลูกแฝด แม่นานา บอกว่า “ถึงจะเป็นแฝด แต่นิสัย 2 คนต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งติส อีกคนกล้าแสดงออก การเลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องอาศัยความเข้าใจ ใส่ใจอย่างใกล้ชิดค่ะ

แถมทั้ง 2 ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เป็นแม่คนต้องสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก เหมือนที่ท็อปส์ คัดสรรสินค้าสำหรับเด็กมาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นนมผง ผ้าอ้อม และยิ่งช่วงนี้มีแคมเปญสะสมรัก…เพื่อลูกน้อย แค่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบทุก 800 บาท ต่อใบเสร็จ รับสติกเกอร์ 1 ดวง สะสมเพื่อแลกรับบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุด 500 บาท เรียกว่าคุ้มจริงๆ”

พบกับโปรโมชั่นในช่วงเวลาพิเศษสำหรับแม่ลูกทุกคู่ได้ในงาน Tops Mom & Kids Fair 2014” ตั้งแต่วันนี้ – 21 กรกฎาคม 2557 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า และ  ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ และ ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้มทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 2557 ครบทุก 800 บาท ต่อใบเสร็จ รับสติกเกอร์ 1 ดวง สะสมเพื่อแลกรับบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุด 500 บาท พิเศษ!ระหว่างวันที่ 23 – 29 กรกฎาคม 2557 รับสติกเกอร์เพิ่มเป็น 2 เท่า

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ๊อฟ เคี่ยวจนข้น เชื่อมือ Fool Step ให้เทคเดียวผ่านดันซิงเกิ้ล 2 “ไม่ได้ไปต่อ” >> 

“พอลล่า-นานา” เผยพลังครอบครัวสำคัญที่สุด >>

“พอลล่า-นานา” เผยเคล็ดลับ “มหัศจรรย์ พลังครอบครัว” >>

วันอังคารที่ 10 ก.ย. นี้ ในรายการ “NightLife…คืนนี้มีดาว” ร่วมเปิดมุมมองชีวิต อดีตที่ลบไม่ได้ ของ “เป้ย ปานวาด” >>

“ทีเอช โรโบติก” พร้อมส่งมอบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ดีที่สุด “iRobot Roomba® i7+” ในประเทศไทย >>