หนุ่ม “อี จุน” สารภาพว่า “ผมกลัวที่จะต้องทักทายกับสาวๆ โซนยอชิแด”

โดยในตอนล่าสุดของราย Strong Heart ที่ได้ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 เมษายน “อี จุน” ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกเขินอายที่จะทักทายกับสาวๆ โซนยอชิแด ผมกลัวว่าถ้าผมยิ้มและทักทายพวกเธอไปแล้ว พวกเธออาจจะไม่คิดแบบนั้นเดียวกันก็ได้ นั่นมันเลยทำให้ผมอายมากในการที่จะทักทายพวกเธอ”

 

โดยสมาชิกสาวอย่าง “ทิฟฟานี่” จากวง “โซนยอชิแด กล่าวว่า “เวลาที่พวกเราพบกันในรายการเพลงต่าง เราไม่เคยแม้แต่จะสบตากันเลย เหมือนกับว่าเรากำลังเล่นซ่อนหากันอยู่นั่นแหล่ะค่ะ” เธอกล่าวเป็นเป็นการยืนยัน “โรคกลัวโซนยอชิแด”

 โดยการออกอากาศตอนดังกล่าว ยังมีแขกรับเชิญอีกมากมายเช่น “ไอวี่” “โอ ยูนอา” “ปาร์ค คยองริม” “ทิฟฟานี่” “ลี ฮยอนจิน” “ฮัน จินวู” “คิม นายอง” “ซังวู” และ “คิมฮวาน”

 

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่มาเอง! #ทิฟฟานี่ #Tiffany แซบแรงทั่วโลก 3 วัน 3 วาระพิเศษ เฟโอห์นับถอยหลังสู่วาระชาวไทย 17 ส.ค. คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >>

ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับ #ทิฟฟานี่ #TIFFANY อ้อนอยากเจอไทยยองวอน ก่อนดีเดย์จองบัตรคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> วันที่ 7 เดือน 7 นี้!! >>

เปิด(หัวใจ)ให้สุด..แล้วหยุดที่ ‘ควีนทิฟฟานี่’ สัญญาแล้วต้องมา 17 ส.ค. คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> ที่ไทย! >>

ใจละลายทุกวินาที! “ทิฟฟานี่” จัดเต็ม 6 เพลงตัดริบบิ้นเอเชียทัวร์ที่ไทย หลั่งน้ำตาประทับใจความรักจากเหล่าแฟนคลับ >>

” #TiffanyYoungFanMeetingTourBKK แฟนมีตติ้งขยับวันเป็น 20 ก.ย.! #ทิฟฟานี่ #Tiffany เซลฟี่คลิปย้ำแฟนคลับไทยด้วยตัวเอง เฟโอห์ปรับขยายสถานที่ไปธันเดอร์โดมตอบรับเสียงเรียกร้องโซวอน >>