โอ๋ ภัคจีรา เผยมุมมองความรักใน “รักเอย” ชมสามีเปราะ “พี่เฟี๊ยตเป็นคนโรแมนติก”

“รักเอย” วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ 2 พิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติจะพาคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวความรักของ สาวเก่ง โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ที่เรียกว่าเป็นสาวเสน่ห์แรงจากวงการนางงามที่ดังเปรี้ยงสู่วงการบันเทิง และกลายเป็นภรรยาของสามี และเป็นคุณแม่ของลูกน้อย

JAI_6900

กับเรื่องราวชีวิตรักของ สาวโอ๋ จนหยุดสุดท้ายกับคำว่า “ครอบครัว” งานนี้ สาวโอ๋ เล่าว่า “เมื่อก่อนด้วยความที่เราเป็นเด็ก เราก็มั่นใจของเรา มีผู้ชายมาจีบเยอะ ทั้งพระเอก พิธีกร ผู้กำกับภาพนตร์ มีหลายแนวมาก แต่เราก็ยังใช้ชีวิตของเราไปเรื่อยๆ ยังไม่เคยคิดกับคำว่า ครอบครัวเลย จนเราได้เจอกับ พี่เฟี๊ยต-มธุกร พสวงศ์ (สามี) ด้วยความที่เราเริ่มเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และ พี่เฟี๊ยต เค้าเป็นคนที่เราคุยแล้วรู้เรื่อง แล้วจังหวะชีวิตมันใช่ มันลงตัวพอดี ก็คุยกันเรื่อยๆ จนในที่สุดเราก็แต่งงานกัน พี่เฟี๊ยต เป็นคนโรแมนติคมาก เค้าชอบทำของขวัญ ทำวีดีโอ ทำรูปมาให้เราเซอร์ไพรส์

JAI_6897

จนหลังแต่งงานถึงมารู้ว่าตัวเองป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นโรคที่เกี่ยวกับหลายประสาท มันเหมือน   มีสารที่ไปบล็อคเส้นประสาทไม่ให้ทำงาน อย่าง บางทีก็ยิ้มไม่ได้ ยกมือไม่ได้ คือเรารู้สึกว่าเรายิ้มนะ แต่หน้ามันนิ่งมาก ไม่มีการขยับเลย เดินๆอยู่ก็ล้มพับไปเลย แต่ที่หนักสุดคือพูดไม่ได้ จนไปผ่าตัดรักษา ร่างกายก็กำลังพักฟื้นมารู้ตัวอีกที อ้าวเราท้อง!!! ช่วงนั้นเรากินยาเยอะมีหลายตัว เลยรับไปหาหมอตรวจแบบละเอียดซึ่งโชคดีที่ลูกสาวน้องแสนดี ไม่เป็นอะไรเลย ส่วนลูกคนที่ 2 ก็กำลังรอเวลากันอยู่ รอให้น้องแสนดีโตกว่านี้อีกนิดค่ะ”

มาติดตามชมเรื่องราวความรักเหล่านี้ได้ใน รายการ “รักเอย” วันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค.นี้ เวลา 18.15 น. ทาง   ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

JAI_6824

JAI_6840

JAI_6848

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮาน่า-นุ๊ก-โอ๋ ภัคจีรา เดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรพันล้าน >>

‘รักเอย’ เพลงรักตกผลึก งานใหม่ล่าสุดจาก Vertical Mind >>

“แม่โอ๋ ภัคจีรา เตรียมพาน้องแสนดี มาป๊ะกับน้องรีนา ลูกสาวคนเก่งของ พ่อออย ธนา ในงานสก๊อต คิดส์

“รักเอย” ชวนชมเรื่องราวสุดซาบซึ้งกับความรักของ “พ่อ-แม่” ที่เสียสละทุกอย่าง เพื่อลูกชายที่กลายเป็น “เจ้าชายนิทรา”

สาวมาด เมกะแดนซ์ เผยบททดสอบความรัก ที่แลกมาด้วยชีวิต ใน “รักเอย”