“พอร์ช-แซมมี่” พระนางคู่กัดทั้งรักทั้งโหด ใช้น้ำหมดตุ่มราดหัวสั่งสอน “เมียจ๋า”

ยิ่งออกอากาศเรื่องราวยิ่งเข้มข้นครบรสทั้งดราม่าแอ็คชั่น บู๊กันสนั่นลั่นทุ่งชนิดไม่มีน้อยลงเลย  สำหรับละครเพลงบู๊ดราม่า (Musicle Action Drama) ฟอร์มยักษ์ เพลงรักผาปืนแตก”  ของค่าย พอดีคำ โดยฝีมือการกำกับของ หน่อย สยาม น่วมเศรษฐี   และได้พระนาง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์  เคาวเวลล์ มาประกบคู่กันในบท เชน พนัญเชิง และ วัลภา  

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

และดูความรักของพระนาง เชน กับ วัลภา จะออกแนวผัวเมียคู่กัดที่มีคติว่า ยามศึกร่วมกันรบ  ยามสงบก็ตีกันเอง  เจอหน้าเป็นต้องแหย่กอดหอมทะเลาะหึงหวงกันตลอด  ให้ผู้ชมได้อมยิ้มแอบลุ้นกันไปมา  เรียกว่าแทบไม่มีซีนรักหวานราบรื่นโรแมนติกให้เห็นกันเลย  ยิ่งโดยเฉพาะฉากนี้ที่  พี่เชน พนัญเชิง เค้าจับเมียลากไปสั่งสอนด้วยการตักน้ำราดหัวตัวเปียกตัวปอน  จนน้ำเกือบหมดตุ่มที่เดียว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

กับเบื้องหลังฉากที่ วัลภา(แซมมี่)พูดว่าเนื้อทองบอกความลับของเชน (พอร์ช)กับเธอ แต่เธอลีลาไม่ยอมเล่าให้เชนฟังแกล้งบ่นหิวน้ำให้เชนปรนนิบัติ เชนอยากรู้เลยยอมทำตามเอาน้ำมาให้วัลภา แต่วัลภาก็ยังไม่บอกแถมยังลีลาเยอะบ่นร้อน  เชนหมั่นไส้จะคว้าขันจากมือวัลภา วัลภาไวกว่ารีบเอาน้ำสาดใส่หน้าเชน  แล้วสะบัดบ๊อบออกไป  เชนโมโหคิดสั่งสอนและขอเอาคืนเมียแบบฉับไว   รีบคว้าตัววัลภาอุ้มลงจากบ้านไปที่ตุ่มน้ำใต้ถุน  แล้วจับขันตักน้ำราดใส่วัลภา ราดแล้วราดอีกจนเปียกทั้งตัว  วัลภากรี๊ดร้องสะบัดจะหนีแต่สู้แรงเชนไม่ได้  แต่จู่ๆเชนก็หยุดตักน้ำราดเมื่อวัลภาทรุดลงไปกองกับพื้นแล้วร้องว่าเจ็บเพราะโดนงูกัด ศึกครั้งนี้เลยต้องสงบ เชนต้องเปลี่ยนมาดูแลปฐมพยาบาลเมียแทน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านปลายนาย่านติวานนท์ ซึ่งทีมฉากสร้างกระท่อมไว้เป็นเรือนหอของเชนกับวัลภาไว้ที่นี่  ทั้งพอร์ชและแซมมี่อยู่ในชุดเสื้อเชิ๊ทกางเกงขาบานตามบทบาทของแต่ละคน  ผู้กำกับหน่อย สั่งเริ่มถ่ายทำบนบ้านในห้องนอนของพระนางก่อน กับซีนที่วัลภายั่วให้เชนอยากรู้แล้วให้เอาใจเธอด้วยการไปเอาน้ำมาให้ดื่ม  แต่ก็ยังไม่พอใจบ่นร้อนอยากได้ผ้าเย็น เชนหมั่นไส้ขยับตัวจะไปคว้าขันมาสาดน้ำใส่แต่วัลภาไวกว่าสาดน้ำใส่เชนแบบเต็มๆหน้าแล้วสะบัดบ๊อบเดินออกจากห้องไป  ซีนนี้แลดูแซมมี่มีความสุขมากและเล่นได้ดีสาดน้ำใส่พอร์ชได้ตรงหน้าเป๊ะจัดเต็มทุกเทคเลยจ้า  และที่ต้องเล่นหลายเทคไม่ใช่เล่นไม่ดีแค่ผู้กำกับเปลี่ยนขนาดมุมภาพ แซมมี่สนุกมีความสุขสุดๆ พอร์ชก็ยิ้มๆยอมเออเปียกก็เปียกไม่เป็นไร พอร์ชบอกเห็นเพื่อนมีความสุขพอร์ชก็มีความสุข    แต่จริงๆแล้วซีนต่อไปแซมมี่จะโดนสาดน้ำหนักยิ่งกว่าพอร์ช  แต่ก่อนจะได้เอาคืน  พอร์ชจะต้องรับบทหนักอุ้มแซมมีที่ดิ้นๆอยู่บนแขนลงมาจากชั้นบนของบ้านลงมาที่ตุ่มใต้ถุนบ้านก่อน ซีนนี้แซมมี่ก็เล่นพอประมาณตามบท  ไม่กล้าเล่นแรงแกล้งพอร์ชสักเท่าไหร่  เพราะดิ้นมากอาจเข้าตัวมีร่วงจากแขนพอร์ชได้  ส่วนพอร์ชก็อุ้มจนแขนล้าอ่อนแรงไปเลยที่เดียว  เพราะอุ้มแซมมี่ระยะทางไกลพอสมควรและหลายเทคจ้า  พอมาถึงซีนตักน้ำราดหัวผู้กำกับมาซ้อมคิวซ้อมบทให้แม่นเพราะแซมมี่ต้องตัวหัวเปียกหมด   ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริง พอร์ชทำหน้าได้กระแดะมากใส่แซมมี่แล้วพูดว่า เพื่อนไม่อยากทำเลยขอโทษล่วงหน้าด้วยน๊า  ดูเหมือนไม่เต็มใจทำเลยแต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง  พอร์ชตักน้ำราดหัวราดตัวแซมมี่ซะคล่องปรี๊ดเลย   แซมมี่ก็ได้แต่ดิ้นปัดป้องร้องกรี๊ดไปด่าไปว่าไอ้บ้าเชน ไอ้ผัวเฮงซวย ทำอย่างนี้กับเมียไม่ได้น๊ะ แล้วก็กรี๊ดสลับไปจนผู้กำกับพอใจ  และให้คิวแซมมี่ทรุดลงนั่งกับพื้นเพราะงูกัด  เชนสงบศึกลงไปนั่งดูแลแผลให้เมีย   งานนี้พอสั่งคัท   พอร์ชรีบถามไถ่แซมมี่  เป็นไงบ้างเพื่อน โอ๋ๆเปียกหมดเลย  ฟังดูใส่ใจดูแลแต่น้ำเสียงดูไม่ค่อยจริงใจแถมมีหัวเราะใส่นะ  แซมมีเลยได้แต่ทำหน้าเซ็งแววตาร้าย  หมายเอาคืนแน่ๆ ส่วนจะนอกฉากในฉากนี่ยังต้องติดตามกันต่อไป

OLYMPUS DIGITAL CAMERA  OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เรียกว่าเป็นคู่กัดคู่ฮาทั้งในฉากและนอกฉากจริงๆ  สำหรับคู่พระนาง พอร์ช และ แซมมี่ หรือ เชน กับ วัลภา  และคอยติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร “เพลงรักผาปืนแตก” วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช – แซมมี่ – เอก” เปิดคอนเสิร์ตโชว์พลังเสียงพร้อมสเต็ปเต้น คืนความสุขให้ชาวบ้าน…ปิดตำนาน “เพลงรักผาปืนแตก”

‘เจ จินตัย’ เด่นไม่แพ้ ‘พระเอก’ ยอมและเสียน้ำตาให้ ‘เพลงรักผาปืนแตก’

แฟนๆ เจ็ดสี เทคะแนนสงสาร ‘ไอซ์’ เล่นเองเครียดเองแต่ก็คุ้ม

‘น้ำหวาน’ คลายปม ใครกันแน่ ฆ่า! ‘ฟ้างาม’

เพลงรักผาปืนแตก ตอนที่ 16 – 17