“ชัด สกายปาร์ค” ฝ่าฝนถ่ายเอ็มวี “หมาตายบนทางด่วน” ได้เอฟเฟ็คธรรมชาติเป็นของแถม

หลังจากที่ปล่อยเพลง “หมาตายบนทางด่วน” ไปได้ระยะหนึ่งสำหรับนักร้องหนุ่มมาดเข้ม “ชัด สกายปาร์ค” จาก “สกาย ปาร์ค มิวสิค” เด็กปั้นเบอร์แรกของ “ต้อยหมวกแดง” ก็ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้วท่ามกลางฟ้าฝนที่โปรยปารายตลอดวันจนได้เอฟเฟ็คจากธรรมชาติอย่างฟ้าแลบ มาเนียนๆ โดยชัดเผยถึงการถ่ายทำ MV ครั้งนี้ว่า

mv (14)

mv (12)

“การถ่ายทำเอ็มวีเพลง “หมาตายบนทางด่วน” วันนี้พี่ๆทีมงานกองถ่ายนักกันเช้าแต่ไม่ได้เช้ามืดนะครับ สถานที่แรกก็เป็นใต้ทางด่วนทำไมไม่บนทางด่วนเหรอครับก็ก่อนขึ้นทางด่วนก็ต้องเจอใต้ทางด่วนก่อนครับ (หัวเราะ) พอดีพี่ๆทีมงานสรุปเป็นที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นน่ะครับ ในเอ็มวีเล่นเป็นพระเอกเองครับ (ยิ้ม) มาถึงกองก็แต่งหน้าทำผม ซึ่งก็ไม่ต้องทำอะไรมากเพราะพระเอกก็เป็นคนเซอร์ๆ เรื่องราวก็ประมาณผู้ชายเซอร์ๆฐานะด้อยกว่าคบกับผู้หญิงสวยฐานะดีสุดท้ายก็ไปไม่รอดตามสเต็ปท์แต่เราก็ไม่ฟูมฟาย ตามเพลงเลยครับ เพียงแต่ดึงภาพให้มันเป็นเรื่องราวที่ชัดเจนขึ้น แต่หน้าทำผมไปได้สักพัก ฝนมาเลยครับ จะปักตะไคร้ก็เกรงว่าจะหนักกว่าเดิม (หรัวเราะ) แต่โชคดีที่เราถ่ายกันใต้ทางด่วนในร่ม ก็เลือเอาที่ฝนสาดไม่ถึง ทางทีมถ่ายทำก็กังวลเรื่องแสง แต่ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา และที่สำคัญ เหมือฟ้าฝนเป็นใจใส่เอฟเฟ็คฟ้าแลบแปร๊บๆมาให้ด้วย ซึ่งถ้าดูดีๆจะเห็น ขอบอกว่าเอฟเฟ็คจากธรรมชาติครับ ถ่ายทำกันไปทั้งเส้นเรื่องเส้นร้องจนถึงบ่ายก็พักกองทานข้าวเตรียมย้ายไปอีกสถานที่นึง สถานที่ที่สองนี้ก็ถ่ายทั้งเส้นเรื่องและเส้นร้องเหมือนกันครับแต่จะมีซิงค์แบนด์ด้วยครับ ก็มีซีนอารมณ์ที่ต้องประกบนางเอก ก็หลายเทคอยู่เหมือนกันอย่างฉากที่โต๊ะทานข้าวตอนนี้ก็ได้เวลาอาหารเย็นพอดี ผมก็เล่นไปทานไปแบบเล่นจริงทานจริงไม่ใช้สแตนด์อินเลย จนพี่ๆแซวว่า แกล้งๆก็ได้เดี๋ยวข้าวหมดจานจริง เล่นเอาฮายกกองเลยครับ ถามว่าเขินไหมกับการเข้าซีนกับนางเอก ก็มีบ้างทั้งซีนกุ๊กกิ๊ก ซีนอารมณ์ที่เหมือนทะเลาะกัน เทคหลายรอบอยู่นะครับ เพราะบางที่เราได้นางเอกไม่ได้นางเอกได้เราไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้เทคยับร้อยเทคนะครับ และในเอ็มวีพี่ทีมงานก็มีหมามาเป็นตัวเชื่อมเรื่องสื่อถึงตัวเพลง ผมก็ถามว่าเอามาจากไหนพี่เค้าบอกเอามาจากข้างทาง จับอาบน้ำแล้วมาถ่าย หมาก็ต้องดูบ้านๆเหมาะกับพระเอก แอบคิดเอ๊ะเราบ้านๆข้างทางๆดีน้อ (หัวเราะ) ต้องขอขอบคุณพี่ต้อย หมวกแดง ผู้บริหารค่าย สกาย ปาร์ค มิวสิค มากๆครับที่ให้โอกาสผมและ ตามมาให้กำลังใจตั้งแต่เริ่มการถ่ายทำจนจบครับ ติดตามชมกันได้แล้วนะครับสำหรับเอ็มวีเพลง “หมาตายบนทางด่วน”ซิงเกิ้ลแรกของผมสามารถหาชมได้ที่http://www.youtube.com/watch?v=N2z6rgOwUk0 และช่องเพลงลูกทุ่งต่างๆ และสามารถติดต่อขอเพลง, เอ็มวีหรือติดต่องานโชว์ได้ที่ 081-6872542, 098-4196625 ครับดาวน์โหลดเพลงผมได้ที่ *49152 กด02  ขอบพระคุณมากๆครับ” ชัดขอบคุณทิ้งท้าย

mv (2)

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/skyparkmusic?fref=ts

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้อย หมวกแดง” แปลงโฉม “ชัด สกายปาร์ค” ดัน “หมาตายบนทางด่วน” แนวเพื่อชีวิตร็อค

“ต้อย หมวกแดง” นำทัพขนเด็กดันร่วมงาน คอนเสิร์ต รำลึก22 ปี ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

“ชัด สกายปาร์ค”ควง “เดียร์ สกายปาร์ค” เดินสายฝากเพลงฝากตัวกับพี่ๆดีเจ

“ต้อย หมวกแดง” ควงเด็กดัน “น้องเดียร์ สกายปาร์ค” เผยหัวอกผู้บริหารในรายการ “สถานีทีวีพูล”

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทัพศิลปินลูกทุ่งร่วม 23 ชีวิต เปิดฟรีคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ Z STAR CONCERT 2014!! ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ เสาร์ที่ 14 มิถุนายน 2557 ชมฟรี 6 ชม.เต็ม 15.00-21.00 น.