ทีวีไกด์ รายการ Hi School (ไฮ สคูล)

Hi School (ไฮ สคูล) สัปดาห์นี้ “วีเจเอี่ยว” ขออาสาเป็นไกด์เอาใจครอบครัวชาวต่างชาติด้วยการพาไปสัมผัสความเป็นไทยกันถึง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ จังหวัดสุพรรณบุรี แถมยังได้วีเจคู่ซี้อย่าง

 

 


“วีเจบูม-สุภาพร วงศ์ถ้วยทอง” มาเป็นผู้ช่วยไกด์พาเที่ยวอีกด้วย ซึ่ง “วีเจเอี่ยว”ก็ไม่รอช้ารีบพาลูกทัวร์ไปลงเรือกันที่ “ตลาดน้ำอโยธยา” เพื่อชมการใช้ชีวิตของชาวบ้านพร้อมกับชิมอาหารและขนมในสมัยโบราณ หลังจากชมตลาดน้ำกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็มุ่งหน้าสู่ “หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย” ที่มีการจำลองวิถีชีวิตของชาวนาไทย ไฮไลท์สุดๆกับการดำนาในแปลงสาธิตครั้งแรกของครอบครัวชาวต่างชาติ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และมาปิดท้ายกันที่ “สามชุกตลาด100ปี” ตลาดเก่าแก่ของอำเภอสามชุกที่มีอาหารหลากหลายชนิดทำเอาทั้งคณะอิ่มอร่อยกันจนลืมเหนื่อยเลยทีเดียว .. สำหรับน้องๆคนไหนที่อยากมาร่วมทริปสนุกๆกับ “วีเจเอี่ยว” แบบนี้สามารถส่งรูปถ่ายพร้อมประวัติและสถานที่ที่อยากให้ไป ส่งมาที่  Hischooltv@gmail.com นะจ๊ะ

 

 


ติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการ Hi School (ไฮสคูล) วันที่ 28-29 เมษายน 2555 เวลา 8.00-9.00 / 20.00-21.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ได้ที่ www.youchanneltv.com  /  www.facebook.com/YOUCHANNEL  และ  www.twitter.com/YOUCHANNEL_TV

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญี่ปุ่น วงแวมป์” แก้มปริ! แฟนคลับหอบเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิด

“ญี่ปุ่น” จับมือ “ปังปอนด์” จัด “ไฮสคูล” บุกโรงเรียน เฟ้นหาเด็กดี เจ๋ง เก่ง เทพ

“ญี่ปุ่น-ปังปอนด์” ยก “ไฮสคูล” บุกเชียงใหม่ ปลื้ม!! ชาวเหนือต้อนรับอลังการ

“ญี่ปุ่น-แวมป์” ไหว้พระเสริมดวง ควงแม่ตระเวนขอพรไกลถึง “เซียงไฮ้”

“ญี่ปุ่น” “นก” บุกโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ชมมินิคอนเสิร์ต…สนุกลืมร้อน!!