“เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ส่ง 2 รายการใหม่ 2 สไตล์ “ตีเนียน – ลับ ลวง หลอก” เอาใจคนดูยุคใหม่วัยดิจิตอลลงจอ “ไทยรัฐทีวี” เริ่มสิงหาคมนี้!!!

ต้นเดือนสิงหาคมนี้!!! คนดูยุคดิจิตอล เตรียมวี๊ดวิ้วปูที่นอนรอดู!! เพราะบอสหนุ่มไฟแรง “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” แห่ง “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ส่ง 2 รายการใหม่ 2 สไตล์ “รายการตีเนียน ,รายการลับ ลวง หลอก” ลงจอช่อง “ไทยรัฐทีวี” สิงหาคมนี้แน่นอน!!!

KIT_1130

IMG_8587

รายการแรก “รายการตีเนียน” กับพิธีกรหน้าเนียน สุดเกรียน ที่กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง “กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ” ที่จะพาคุณผู้ชมทุกคนไปพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของดาราทั่วฟ้าเมืองไทย รายการแรกและรายการเดียวที่นำเหล่าซุปตาร์ดาราที่คุณชื่นชอบมาแปลงโฉม แปลงกาย เรียกว่าทำยังไงก็ได้ให้ ไม่เหลือเค้าโครงเดิม แล้วทำภารกิจเพี้ยน สุดเกรียน เนียนจนคุณจำพวกเค้าไม่ได้ เพราะถ้าจำได้และจับได้ว่าดารารับเชิญที่มาร่วมทำภารกิจสุดติ่งนี้เป็นใครและยังระบุชื่อถูก เกมจะจบลงทันที!!!!

IMG_8633

สนุกกับภารกิจแรกของ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่จะมาเนียนเป็นนักร้องที่ร้านอาหาร โดยมีภารกิจที่ต้องไปติดต่อผู้จัดการร้านเอง เพื่อขอร้องเพลง และที่สำคัญต้องได้ทิปเป็นเงินและแป๊ะซะฟรี ถึงจะผ่านภารกิจตีเนียนนี้ไปได้ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.15 น. เริ่มเสาร์แรก 2 สิงหาคมนี้!!

KIT_9814

และมาต่อยามค่ำคืนกับ “ลับ ลวง หลอก” วาไรตี้เกมโชว์ที่จะมาปลดล็อคทุกข้อข้องใจ ทุกเรื่องลับ เรื่องรักของสาวๆ ที่หนุ่มๆอยากรู้ โดยพิธีกรสุดล่ำแอนดี้ เขมพิมุกจะรับหน้าที่พาไป ล้วงลึก ทุกสิ่งที่ผู้หญิงปิดบังกับ แก๊งค์สาวน่าจิ้น พริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทย ทั้ง 10 คน ที่การันตีได้ว่าจะทำให้หนุ่มๆหัวใจกระชุ่มกระชวยอย่างแน่นอน

ประเดิมด้วย2 ทีม 2 คู่หูที่มาล้วงความลับของสาวๆ ได้แก่ คู่หนุ่มหล่อ “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, หยวนนิธิชัยยศอมรสุนทร ปะทะกับคู่ตลกกะล่อนตัวพ่อ บอล เชิญยิ้มและแจ๊ค แฟนฉัน” พร้อมปลดความลับของสาวๆโดยพร้อมเพรียงกัน ทุกวันเสาร์ เวลา 23.15 น. ทางไทยรัฐทีวี เริ่มเสาร์แรก 2 สิงหาคมนี้!!!

KIT_9871

เรียกว่า “เซ้นส์ฯ” เสิร์ฟความสนุกสนาน อัดแน่นความฟินทั้ง 2 รายการพร้อมกัน ทุกวันเสาร์ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี เริ่มความมันส์ได้เต็มที่ 2 สิงหาคมนี้ ทั่วประเทศ!!!

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”