“มาริโอ้” หวั่นคนดูติดภาพทาเคชิเวอร์ชั่นนิยาย รับกดดัน บทนักรบผู้อ่อนโยน ในละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน”

หลังจากเว้นห่างวงการละครมานาน ตอนนี้หนุ่มหน้าใสสุดหล่ออย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ขอกลับมาทวงคืนหน้าจอช่อง 3 จากแฟนละคร ใน “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ซึ่งเป็นละครฟอร์มยักษ์จากซีรีส์กลิ่นอายญี่ปุ่น“Rising Sun” โดยเรื่องนี้เจ้าตัว ออกปากยอมรับว่ากดดันมาก เพราะตัวละครมีความซับซ้อน และถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์มารับบท “ทาเคชิ โอนิซึกะ” ชายหนุ่มที่มีมุมอ่อนโยน แต่ต้องใช้ชีวิตแบบเสี่ยงอันตรายตลอดเวลา งานนี้หนุ่มมาริโอ้ ก็ขอเปิดใจในความยากของบทนี้ว่า

mario (1)

“ความคิดผมครั้งแรกที่อ่านบท ทำการบ้านในตัว ทาเคชิ ผมมองว่าเค้ามีความซับซ้อนอยู่หลายมุม ทั้งเรื่องบุคลิก เรื่องความคิด โดยในเรื่องผมจะไม่เห็นด้วยกับการใช้ชีวิตแบบต่อสู้และเสี่ยงอันตรายตลอด ยิ่งไปเห็นการลงโทษที่มันโหดร้าย เราก็ยิ่งรู้สึกไม่อยากทำมัน ไม่อยากมารับตำแหน่งสืบทอดจากพ่อ ทีนี้ดันมีเหตุการณ์ที่คนในครอบครัวทุกคนถูกลอบฆ่า จนทำให้เราต้องมารับตำแหน่งแทน มันก็เลยต้องจำยอม ซึ่งบทนี้มันค่อนข้างซับซ้อนในเรื่องของอารมณ์การแสดง แล้วพอมาถ่ายทำจริง ความซับซ้อนที่ผมคิดไว้ มันเยอะกว่าเดิมมากเลยครับ มันยากและลึกกว่าที่คิดไว้เยอะมาก บางฉากผมเลยต้องคอยถาม คอยทำความเข้าใจกับพี่หนุ่ม(ผู้กำกับ) เพราะกลัวตีความไม่ตรงกับที่พี่หนุ่มอยากได้ อีกอย่างของความกดดันในเรื่องนี้เลยคือ นิยายเรื่องรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน สนุกมาก และคนอ่านก็จะจินตนาการกับตัวทาเคชิไว้สูงมากด้วยเหมือนกัน ผมเองตอนที่อ่านก็ยังเห็นภาพของพระเอกที่โคตรเป็นพระเอกเลยครับ (หัวเราะ) เลยค่อนข้างกดดันและเกร็งว่าเราจะทำได้อย่างที่ทุกคนต้องการมั้ย แต่ก็จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ยังไงผมก็อยากจะฝากโซเรียวหนุ่ม ทาเคชิ ฝากละครเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ไว้ด้วยนะครับ”

mario (2)

mario (3)

เห็นความตั้งใจและความมุ่งมั่นของพระเอกหนุ่มคนนี้แล้ว แฟนละครช่อง 3 ก็ห้ามพลาดสำหรับละครแนวรักโรแมนติกบู๊สนั่นจอเรื่องนี้ รวมถึงถ้าใครอยากรู้ว่า “มาริโอ้ เมาเร่อ” จะสอบผ่านในบทพระเอกผู้อ่อนหวานอย่าง “ทาเคชิ” หรือไม่ ต้องติดตามชม “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

มาริโอ้ – บีม กวี Thee Phee Family – JAYLER – 4 EVE ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส คิง เพาเวอร์ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ >>

สด ๆ ร้อน ๆ จากเมืองปูซาน “มาริโอ้” รับรางวัล “Face of Asia” ในงาน “BIFF With Marie Claire Asia Star Awards 2022” >>

ตามหาเจ้าของหัวใจของ มิ้นท์-ชาลิดา เมื่อมาริโอ้ มีสองตัวตนในร่างเดียว ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทางช่อง 3 >>

ใกล้สิ้นปี มีอะไรดี ๆ เต็มอิ่ม เต็มตา ที่นี่ ช่อง 3 เดือน กันยายน >>