“โยชิ-กราฟ” ควง 3สาว โต้ลมร้อนเหินฟ้าเล่น “พาราชูต”

ได้เวลาท้าลมร้อน“โยชิ-นิมิต มนัสพล”และ “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล” 2 หนุ่มเท่แซ่บจากรายการ“ปาปาย๊าคซี่” ทางช่อง “ย๊าค ทีวี”ฟรี ทีวีอันเซอร์เซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่24 ชั่วโมง ที่ขอพา 3 เพื่อนซี้แก๊งซ์ buddyไปตะลุยเล่น “พาราชูต”กิจกรรมสุดมันในกิจกรรม “YarisBest Buddy สปอร์ตคู่ใจไปไหน ไปกัน” ถึงหาดจอมเทียนพัทยากันเลยทีเดียว

 

 

 

“กราฟ-โอสธี” เป็นตัวแทนกล่าวว่า…“สำหรับกิจกรรม YarisBest Buddy สปอร์ตคู่ใจไปไหน ไปกันเปิดโอกาสให้แก๊งซ์ buddyตั้งแต่ 2-4 คนไปทำกิจกกรมสุดมันส์ที่อยากไปเพียงแค่ส่งรูปพร้อมบอกกิจกรรมมันส์ๆแบบสร้างสรรค์ที่อยากทำมาให้เรา ที่เหลือเราและโตโยต้านิวยาริสจะพาคุณไปทำเองเหมือนกับ 3 สาวแก๊งนี้ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ม.ปลาย บอกเราว่าอยากมาเล่น พาราชูต เราเลยจัดให้ครับผมและโยชิพา 3 สาวมาที่หาดจอมเทียน พัทยาบรรยากาศในวันนี้ค่อนข้างร้อนครับ แต่สนุกมากๆน้องๆ แก๊งซ์ buddyลุยมากๆ นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้เล่นพาราชูตรวมถึงน้องๆ แก๊งซ์ buddyถือว่าประทับใจมากๆ โยชิตกน้ำเปียกไปครึ่งตัว(หัวเราะ)และสำหรับใครที่อยากมาทำกิจกรรมสนุกๆฟรี!แบบไม่มีค่าใช้จ่ายก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/YarisSociety ”   แล้วเจอกันครับ

 

 

 

 

ติดตามภาพความสนุกของกิจกรรมYaris Best Buddy สปอร์ตคู่ใจไปไหน ไปกัน ได้ในรายการ “ปาปาย๊าคซี่”วันที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง “ย๊าคทีวี” ฟรีทีวีอันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่24 ชั่วโมง

ที่มา:  ย๊าค ทีวี
บันทึกภาพ:  ย๊าค ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นแฟนไม่ได้…”กลับมาเป็นเพื่อนกัน” ได้ไหม?? เพลงคำขอที่ฮีลใจคนอกหัก จาก “กราฟ โอสธี” >>

“กราฟ-โอสธี” พลีกายให้ “พลอยลี่” นอนทับ

“กราฟ” ประกบ “พลอยลี่” ส่งเอ็มวี “ดูดมันเข้าไป” เอาใจคนชอบดูด >>

“Five Four Records” ร่วมกับ “Hunan TV” ยักษ์ใหญ่แดนมังกร ค้นหาชาวไทยไปแจ้งเกิดบนเวทีจีน

“กราฟ-โอสธี” โดดนั่งแท่นผู้บริหาร Five Four Records ชูคอนเซ็ปต์ค่ายเพลงของ “ตัวจริง”