“Five Four Records” ร่วมกับ “Hunan TV” ยักษ์ใหญ่แดนมังกร ค้นหาชาวไทยไปแจ้งเกิดบนเวทีจีน

Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด)”  นำโดยบอสใหญ่  “สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย และ “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล” Creative Director Five Four Records ร่วมกับ “Hunan TV(หูหนาน ทีวี)” ช่องบันเทิงอันดับหนึ่งในสาธารณรัฐประชาชนจีน ค้นหานักร้องเสียงดีในประเทศไทย เพื่อไปเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการ “Come Sing With Me (คัม ซิง วิท มี)” รายการร้องเพลงชื่อดังของประเทศจีนที่การรันตีด้วยยอดผู้ชมสูงถึง 360 ล้านคน ซึ่ง Five Four Records ได้รับลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการจัดหาผู้เข้าร่วมในประเทศไทย เปิดรับสมัครนักร้องไทยผู้มีใจรักเพลงจีนไปกระทบไหล่ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้า

Hunan TV (8)

โดยที่ Season ที่ผ่านมามี “ซุปเปอร์สตาร์” เข้าร่วมรายการอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น David Tao(เดวิด เถา)” เจ้าพ่อR&B เจ้าของเพลงแสนหวาน 今天你要嫁给我吗 (จิน เทียน หนี่ เย่า เจี้ย เก่ย หว่อ มะ) G.E.M Deng Zi Qi” หรือที่บ้านเรารู้จักกันในนาม Gloria Tang(กลอเรีย เติ้ง)” ไอดอลสาวมากความสามารถ เธอโด่งดังทั้งในฮ่องกง จีน ใต้หวัน นอกจากนี้ยังมีหนุ่มฮอตสุดน่ารัก Karry(หวัง จวิ้นข่าย)  TF BOYS เจ้าของรางวัล ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม QQ Music Awards,เซียว จิ้งเถิง หรือ JAM HSIAO” พร้อมทั้ง coco lee,Jeff chang,Huang qi Shan” และอีกมากมาย

Hunan TV (2)

กติกาการสมัครง่ายๆ เพียงแค่คุณเป็นคนไทยอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป(ไม่จำกัดเพศ) ส่งคลิปร้องเพลงภาษาจีนของคุณ แบบเต็มเพลง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อกลับ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงอย่างเป็นส่วนหนึ่งในรายการ Come Sing With Me มาที่ Contact@fivefourrecords.com ภายในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรก(จากคลิป) จะได้รับการติดต่อกลับ และจะต้องเข้ามาโชว์เพลงต่อหน้าโปรดิวเซอร์รายการที่ส่งตรงจากแดนมังกรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ที่ออฟฟิศค่าย Five Four Records

Hunan TV (5)

Hunan TV (6)

ทั้งนี้การสมัครเข้าร่วมรายการ Come Sing With Me ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ รวมไปถึงผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและเดินทางไปถ่ายรายการที่ประเทศจีนก็ไม่มีการเรียกเก็บเงินจำนวนหนึ่งจำนวนใดทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID  : @ Fivefourrecords (มี @)  

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/FiveFourRecord/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Five Four Records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Five Four Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นแฟนไม่ได้…”กลับมาเป็นเพื่อนกัน” ได้ไหม?? เพลงคำขอที่ฮีลใจคนอกหัก จาก “กราฟ โอสธี” >>

Karamail (คาราเมล) หายเหนื่อย!!!ฟีดแบค “วันหมดอายุ” ดีเกินคาด >>

“ควันบุรี” ส่งเพลง “นรกเป็นใจ” เอาใจคนเจ็บแต่ไม่แคร์

#คาราเมล คัมแบ็ค ส่ง “โจ๊ก-นิล” ลงเอ็มวี #เหนือกาลเวลา เพลงรักของคนสูญเสีย

#ดาต้า ปล่อยเพลงเกาหลี ปลื้มใช้โปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับ “ซิ่วหมิน EXO”