“ต่อ” ยอมรับ หล่อเพราะมีดหมอ !!! กลางรายการ “ซิสเตอร์เดย์” 3 ส.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 3 ส.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโช-แพร” ยังคงอยู่กับ 2พระเอกหนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น “ต่อ ธนพล”และ “มาร์ช จุฑาวุฒิ”ที่จะมานั่งประชันความหล่อ ให้ขุดคุ้ยกันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมเผยของรักสุดห่วงกับรองเท้าคู่ใจที่ใส่ไว้เสริมหล่อ จากนั้นเสริมทัพด้วยเพื่อนสนิทสุดรู้ใจ “ท็อป ณภัทร” ที่มาร่วมวงเมาท์ถึงสเป็กสาวๆ ที่โดนใจ 2 หนุ่ม ก่อนปิดท้ายด้วยกล่องความลับที่มาของความหล่อใส “มาร์ช วิ่งสู้ฟัด” และ“ต่อ หล่อด้วยมีดหมอ” งานนี้เจ้าตัวจะออกมาแก้ข่าวอย่างไรนั้น ห้ามพลาด

sister0308 (12)

sister0308 (6)

“ต่อ” เล่าว่าครับผมทำศัลยกรรม เป็นศัลยกรรมลูกตา เข้าผ่าตัดลูกตาเพราะเป็นปานในตาขาว ใครที่เคยดูเอ็มวีเมื่อก่อนจะเห็นว่าลูกตาจะมีก้อนเนื้อแดงๆน้ำตาลๆอยู่ แม่เลยพาไปหาหมอ หมอตรวจแล้วก็กลัวจะเป็นเนื้อร้าย เลยเอาออกดีกว่า เป็นการผ่าตัดแบบกระชั้นชิดมาก ไปตรวจตอนเช้าตอนเย็นก็เข้าห้องผ่าตัดเลย ตอนที่หยอดยาชา ตาก็จะชาๆตึงๆ แล้วหมอก็จะทำการเอาก้อนเนื้อออก ผมก็กลัวๆ ตัวกระตุกเหมือนไฟฟ้าช็อต แถมผ้ามัดตัวไว้ มันเลวร้ายที่สุดเพราะไม่มียาสลบ ผมจะต้องกรอกตาไปซ้ายขวาให้หมอได้ทำการเอาก้อนเนื้อออกและเย็บแผล แต่พอใจที่แผลมันเนียนมาก มองไม่ออก ตาไม่แหว่งครับ

sister0308 (5)

sister0308 (3)

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 3 ส.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>

ฉลองครบรอบ 1 ปี มูจิ เซ็นทรัล ชิดลม มอบความสุขตอบแทนลูกค้า ชวน ชม ชิม ช็อป แบบจัดเต็มโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

แอลลี่ ควงคู่ มาร์ช จุฑาวุฒิ ขึ้นแท่นแบรนด์บาสเดอร์ Lee Cooper® ยีนส์ระดับตำนานจากอังกฤษ#LeeCooperTH #MyDenimMyRules #LondonIsInOurJeans