“Pledis” เตรียมเดบิวต์บอยแบนด์กลุ่มที่ใหญ่ที่สุดถึง 17 คน

ต้นสังกัด Pledis Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินชื่อดังอย่าง “ซน ดัมบิ” “After School” “NU’EST” และอื่นๆอีกมากมาย เตรียมเดบิวต์บอยแบนด์กลุ่มใหม่ถึงจำนวน 17 คน ซึ่งเป็นครั้งแรกมี่มีบอยแบนด์กลุ่มที่ใหญ่ที่สุด โดยเตรียมจะเดบิวต์ในปีนี้ บอยแบนด์จากแดนกิมจิที่มีจำนวนมากที่สุดในขณะนี้ได้แก่ วง ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่มีสมาชิกถึง 13 คน แต่สมาชิกจากสังกัด Pledis เตรียมจะเดบิวต์หนุ่มๆถึง 17 คน โดยมีค่าเฉลี่ยอายุ 17 ปี

“Pledis” มีกลยุทธ์ที่แตกต่างออกไปในการโปรโมท โดยจะทำการเปิดตัวในตลาดต่างประเทศก่อนที่จะเปิดตัวตลาดในประเทศ ซึ่งแตกต่างจากศิลปินกลุ่มอื่นที่จะเปิดตัวตลาดในประเทศก่อน แล้วจึงค่อยเปิดตัวที่ตลาดต่างประเทศ


สมาชิกทั้ง 17 นั้นจะถูกบางออกเป็นซับยูนิต 3 กลุ่ม เพื่อโปรโมทในประเทศ จีน ญี่ปุ่น และเกาหลี เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2555 นั้น “Pledis” ได้กล่าวว่า “ในขณะนี้เราเตรียมตัวที่จะโปรโมทในประเทศ จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีกันอยู่”
“Pledis” เตรียมจะเปิดตัวเกริ์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ในต้นเดือนพฤษภาคม ในนาม “Hello Venus”

 

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลสำหรับเหล่า L.O.Λ.E กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>

#KMetFestival2019 มหกรรมคนรักเค-ป็อป ที่เดียวจบ-ครบวงจร!! ศิลปินสุดปัง #JBJ95 #CIX #ASTRO #NUEST พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียวกัน 14 ธันวาคมนี้ >>

เขินแรงมากแม่! #NUEST พร้อมหน้า 5 สมาชิกอ้อน “พี่สาวครับ” สุดฟิน โชว์เหนือสมการรอคอย 2 รอบพีกๆ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก >>

เฟโอห์-เพลดิส-ไลฟ์เนชั่น จับมือพาห้าหนุ่ม “NU’EST” ลัดฟ้าถึงเมืองไทยแล้วแถลงข่าวตัดริบบิ้นเปิดตารางทัวร์ต่างประเทศ ที่แรก -ที่ไทย! พร้อมโชว์สุดพลังใน “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” เสาร์-อาทิตย์นี้!! >>