“ช่อง MONO 29” ไฟเขียว “Angel นางฟ้าล่าผี” ละครซีรีส์สยองขวัญ ประเดิมตอนแรก 1ก.ย.นี้!!!

หลังส่ง  “รูมเมท”  ละครซิทคอมเรื่องแรกของทีวีดิจิตอล “ช่องMONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ออกอากาศไปแล้ว  คราวนี้ถึงคิวของละครซีรีส์เรื่องแรกของช่องกันบ้างกับเรื่อง  “Angel นางฟ้าล่าผี” (แองเจิล นางฟ้าล่าผี) ละครซีรีส์แนวสยองขวัญ  ผลงานกำกับของ “เปลว ศิริสุวรรณ”

angle (21)

angle (12)

นำแสดงโดย  หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ รับบท  “แบม” สาวมั่นผู้มีสัมผัสพิเศษ, เอมมี่-มัฒธณิตาศ์ เศวตวิทยะธาดากุล รับบท“มิ้น”เด็กนอกเจ้าของบริษัทกำจัดผีที่มีความสามารถทางไสยเวท, มินท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี”รับบท“เอโกะ”สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เป็นนักประดิษฐ์ประจำทีม สร้างเครื่องมือไฮเทคเพื่อต่อสู้กับผี แต่เป็นคนเดียวที่ไม่มีสัมผัสพิเศษใดๆ, มีน-จุฬาสิณี ศรีคำมา รับบท“แก้ว”ผีสาวที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 100 ปีก่อน และขอเข้าร่วมทีมล่าผี เพราะอยากรู้เงื่อนงำที่ตนเองเสียชีวิต, แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ รับบท “วายุ”โจรที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้สาวๆ ต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณร้าย และ น้ำแข็ง-ปรัชญา รับบท “หมวดแดน”นายตำรวจหนุ่มที่ไม่เชื่อเรื่องผี แต่ในทุกคดีกลับได้  4 สาว ช่วยคลี่คลายคดีแทบทุกครั้ง ร่วมด้วยนักแสดงรับเชิญในแต่ละตอนมากมาย

angle (20)

angle (13)

Angel นางฟ้าล่าผี”  เป็นเรื่องราวของบริษัทรับกำจัดผี Angels” ที่มี   มิ้น, เอโกะ, แก้ว เป็นสมาชิกอยู่   แต่แล้ววันหนึ่งทั้งสามสาวได้ช่วยเหลือ  แบม ให้รอดพ้นจากผีร้ายตนหนึ่งได้อย่างหวุดหวิด  เมื่อทั้งหมดรู้ว่า แบม  มีสัมผัสพิเศษ จึงได้ชวนแบมมาทำงานด้วยกัน  หมวดแดน  นายตำรวจหนุ่มเพื่อนชายคนสนิทของมิ้นพยายามบอกให้เธอล้มเลิกบริษัทปราบผีลวงโลกนี้เสียที  แต่ มิ้น ไม่ยอมเพราะตั้งใจจะช่วยเหลือคนให้พ้นจากวิญญาณร้าย   และการมาของ วายุ  โจรจอมกระล่อนพร้อมด้วยกำไลทองคำโบราณคู่หนึ่ง  กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พวกเธอทั้งหมดต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายที่ยากจะรับมือได้ สาวๆ แองเจิล เลยเริ่มลงมือสืบหาความจริงของกำไลทองคำและสะสมส่วนประกอบของชุดนางรำโบราณที่ได้จากคดีสุดสยองต่างๆ   จนพบว่าชุดนางรำนี้เป็นที่มาของชะตากรรมลึกลับ  ซึ่งเกี่ยวพันกับพวกเธอทั้งสี่เอาไว้ด้วยกันและทำให้ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง สาวๆ แองเจิลจะสามารถแก้ไขอดีตอันน่าสะพรึงกลัวร่วมกันได้หรือไม่  ต้องติดตามชม

angle (14)

เริ่มออกอากาศตอนแรก Angel นางฟ้าล่าผี”  วันที่ 1 กัยายนนี้ เวลา 17.00-18.00 น.  ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และสามารถรับชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 17.00-18.00 น. หรือติดตามเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/mono29tv 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปลว ศิริสุวรรณ” การันตี! หนัง “ขุนแหย” ลงตัว-สนุกจริง!

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

ฟินส่งท้าย “คู่จิ้นสืบป่วน ซีซั่น 1”  ช่อง “MONO29” ส่ง “เฟซ ออฟ ซีซั่น 11” เสียบต่อ  >>

“ช่อง MONO 29” เอาใจสาวก “เดอะร็อก” อัดหนังดังต่อเนื่องเต็มอิ่มตลอดสัปดาห์! >>

“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัยในตำนานอียิปต์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “สงครามเทวดา (Gods of Egypt)” >>