“บุญรอด” คลอดซิงเกิ้ลแรก เผย “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” ตรงคาแร็คเตอร์

หลังจากที่รอคอยกันมาพักใหญ่ ในที่สุดซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ 9 หนุ่มสายเลือดใต้ “วงบุญรอด” แชมป์จากเวที “เดอะแบนด์ไทยแลนด์” ก็คลอดออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว กับเพลง “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” (กระป๋องออเครสตร้า)งานนี้นอกจากเนื้อหาจะเข้ากับคาแร็คเตอร์ของวงแล้ว ยังมีภาษาใต้สอดแทรกไว้ในเพลงให้ชาวใต้ได้หรอยแรงกันอีกด้วย

boonrawd_2

จ๊อบ-ธนพล นาควรรณ นักร้องนำวงบุญรอด เผยว่า “ตั้งแต่ชนะการประกวดเดอะแบนด์ไทยแลนด์จนมาถึงวันนี้ พวกเราใช้เวลาในการทำงานนานถึง 7 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนถามเข้ามาเยอะว่าเมื่อไหร่ซิงเกิ้ลจะออก ก็อยากจะบอกว่าทางค่ายดูเอดอททำงานกันแบบพิถีพิถันมาก ตั้งแต่การเลือกเพลงให้เข้ากับสไตล์บุญรอด ซึ่งผมว่าแนวดนตรีและเนื้อหาเพลงเข้ากับพวกเรามาก หลังจากได้เพลงแล้วพวกเราต้องซ้อมร้องซ้อมเล่นกันอยู่นาน และมาเข้าห้องอัด ก็ตื่นเต้นกันมากเพราะพวกเราไม่เคยเข้าห้องอัด ครั้งแรกในชีวิตเลยครับ (หัวเราะ) เสร็จจากการเข้าห้องอัดยังมีอีกหลายอย่างที่พวกเราต้องทำ ทั้งฟิตติ้งเสื้อผ้า ถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายทำเอ็มวี ทำให้พวกเรารู้ว่ากว่าผลงานชิ้นหนึ่งจะออกมาให้ได้ฟังกัน มันมีขั้นตอนการทำงานที่เยอะมาก วันนี้พวกเรารู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ได้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของเราเอง ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ   โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรานำเพลง กระป๋องออเครสตร้า ที่เคยโด่งดังของพี่ๆวงทีโบน ซึ่งเป็นวงไอดอลของพวกเรามาทำใหม่ ไม่คิดว่าเราจะได้มีโอกาสมาร้องเพลงของพี่ๆ เขา ที่สำคัญเพลงนี้ยังได้ 3 มือเพอร์คัสชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง พี่หนุ่ม ทีโบน, พี่แอมป์ AMPPER และพี่เดี่ยว จูเลียต บัลโคนี่ มาแจมกับพวกเราด้วย เป็นอะไรที่ปลื้มสุดๆ แล้วครับ ก็อยากจะขอฝากเพลง ‘ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี’ ไว้ด้วยนะครับ เป็นเพลงป๊อปวาไรตี้สนุกสนานตามสไตล์บุญรอด ที่สามารถฟังได้ทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ และทุกภาคทั่วประเทศ พวกเราทุ่มเทและตั้งใจทำมากๆ แถมเพลงนี้ยังแอบขอเอาใจพี่น้องชาวใต้ด้วยการใส่คำใต้เข้าไป คิดว่าใครที่เป็นคนใต้น่าจะฟังออกครับ”

สามารถดาวน์โหลดซิงเกิ้ลเพลง “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” ได้ทาง *494177 หรือทาง iTunes Store และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “วงบุญรอด” ได้ทาง www.youtube.com/DOADOTofficial, เฟสบุ๊ก :Do A Dot และ วง บุญรอด, IG : DOADOTและ BOONRAWDBAND, Twitter : doadot_wp

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุญรอด” เตรียมปล่อย MV “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” ได้ 3 เพอร์คัสชั่นแถวหน้าร่วมแจม มันส์สุดเหวี่ยง!!!

“บุญรอด” มาแล้ววววว!!!