เจ้าแม่ขาแดนซ์ “ฮโยยอน” จากวง “โซนยอชิแด” ยืนยันเข้าร่วมรายการ ‘Dancing With the Stars 2’

สาว “ฮโยยอน” สมาชิกจากวง “โซนยอชิแด” เตรียมท้าทายกับบทบาทใหม่ของเธอ “ฮโยยอน” ยืนยันที่จะเข้าร่วมรายการ ‘Dancing With the Stars 2’ โดยรายการจะเริ่มออกอากาศ ในวันที่ 27 เมษายน โดยในขณะนี้เธอยุ่งกับการเตรียมตัวหลังจากที่เธอตัดสินใจที่จะเข้าร่วมรายการ โดยในรายการจะโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ๆของสาว “ฮโยยอน”


สาว “ฮโยยอน” เป็นที่รู้จักดีในฐานะของผู้ที่มีทักษะและพรสวรรค์ในการเต้นมากที่สุดในกลุ่ม ทำให้ทางผู้ผลิตรายการตั้งความคาดหวังในตัวเธออย่างมาก โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า “ตอนนี้ ฮโยยอน กำลังมุ่งมั่นและยุ่งอยู่กับการฝึกซ้อมเต้น โดยนี่จะถือเป็นโอกาศที่ดีที่เธอจะได้โชว์ความสามารถด้านการเต้นที่แตกต่างออกไปจากการเต้นของวงโซนยอชิแด”
รายการ ‘Dancing With the Stars Season 2’ เตรียมพร้อมที่จะออกอากาศในวันที่ 27 เมษายน และมีกำหนดการออกอากาศสดในวันที่ 4 พฤษภาคม

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง Girls’ Generation แย้มข่าวดี เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ภายในปีนี้

SM True ต้อนรับปี ‘57 ด้วยเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ดังที่สุดในตอนนี้ GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK พร้อมสะกดทุกสายตากับคอนเสิร์ตระดับเวิล์ดทัวร์ครั้งแรก!!

ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls’ Generation อวดลุคสาวเก๋ในนิตยสาร 1st Look

ฮโยยอน (Hyoyeon) ยูริ (Yuri) วง Girls’ Generation มินอู (Minwoo) วง Shinhwa และ ลี ยงอู (Lee Yongwoo) ร่วมรายการ The Beatles Code 2

คลิปตัวอย่างของ 2 สาว ฮโยยอน (Hyoyeon) และ ยูริ (Yuri) จากรายการ Dancing 9