“ปันปัน เต็มฟ้า&ฮั่น เดอะสตาร์” โชว์สเต็ปแดนส์คู่ครั้งแรก ใน “ซักกะนิด” FREEFORM

จากการเดินทางของFrontage Luggage สู่อัลบั้ม “FRONTAGE FREEFORM”อัลบั้มเพลงที่ทำร่วมกัน 10 ศิลปินหลัก 10 ศิลปินฟีทเจอริ่ง 10 เพลงฮิต 10 เอ็มวี อย่างไร้ขอบเขต ปรากฎการณ์ใหม่ของความอิสระทางดนตรี ที่ค่าย ฟร้อนเทจ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ภูมิใจเสนอ มาพร้อมเซอร์ไพร้ส์ที่มาเปลี่ยนความเคยชิน เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณอาจจะคาดไม่ถึง

s04_077

10 ศิลปิน 10 ศิลปินฟีทเจอริ่งกันใน 10 เพลงฮิต “ปันปัน เต็มฟ้า ฟีท ฮั่น เดอะสตาร์ เพลง ซักกะนิด,ต้า พาราด็อกซ์ ฟีท ซุปเปอร์กลาสเสส สกา อองซอมเบิล เพลง อ่อนซ้อม, จีน กษิดิศ ฟีท อ้อม สุนิสา เพลง นินจา, แชมป์ ศุภวัฒน์ ฟีท ลูกหว้า พิจิกา เพลง ดิ้นกันไหมลุง, ลิปตา ฟีท โจ๊ก โซคูล เพลง ขี้หึง, เบล สุพล ฟีท หนึ่ง อีทีซี เพลง ชูวับ ชูบีดู, เป๊ก ผลิตโชค ฟีท ตุลย์ อพาร์ตเม้นท์คุณป้า เพลง แววตา, คิด เบญจรงคกุล ฟีท นท เดอะสตาร์ เพลง เจ้าช่อมาลี, อ๋อง เขมรัชต์ ฟีท แก้ม เดอะสตาร์ เพลง เลือกได้ไหม, จินนี่ ธัญชนก ฟีท ข้าวโพด ณัฐฐา เพลง ติ๊กต๊อก และสเปเชียลแทร็ค บาย โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต “ปันปัน เต็มฟ้า-มาย ภาคภูมิ-จินนี่-ข้าวโพด” เพลง “สุดสุดไปเลย” ซึ่งทั้งเพลงและท่าจำยังคงมีกลิ่นอายอยู่ในแต่ละเพลง รวมถึงไอเดียใหม่ๆ ที่ร่วมกันทำงาน

IMG_1603

IMG_1501

โดยครั้งนี้เปิดตัวด้วยการปล่อยเพลงตามคลื่นวิทยุและมาพร้อมมิวสิควิดีโอสุดชิค กับเพลงฮิตที่สนุกในอดีต เพลง “ซักกะนิด” ของ “อมิตา ทาทา ยัง” ด้วยขาแดนส์ที่มาเซอร์ไพร์สทั้งร้องทั้งแร็พทั้งเต้น ฝ่ายแรกศิลปินต่างค่าย ฉายา Prince of Dance “ฮั่น เดอะสตาร์-อิสริยะ ภัทรมานพ” และลีลาขาแดนส์เจ้าบ้านฟร้อนเทจ “ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ” ซึ่งมาพร้อมการดีไซน์ท่าเต้นจากทีม D-Dance “ครูอู๋ เปรมจิตต์” ในแบบฉบับ FREEFORM อีกด้วย

IMG_1684

มิวสิควิดีโอโชว์สเต็ปแดนส์เท้าไฟ ทั้งออกลีลาท่าเต้นแข็งแรง บวกแฟชั่นเสื้อผ้า ที่ผนวกให้เข้ากับศิลปะและไลฟ์สไตล์ แบบจัดเต็ม งานนี้ “ปันปัน” ไม่ยอมน้อยหน้า “ฮั่น” นัดครูอู๋เข้าคอร์สติวเข้ม B-Boy เพื่อให้แข็งแรงกันเลยทีเดียว แว่วๆ จากกองเอ็มวีมาว่า ทั้งคู่โชว์ลีลาสเต็ปแดนส์ เต้นกันจนรองเท้าพังเป็นคู่ๆตั้งแต่เช้าจรดเย็น โชว์เดี่ยว โชว์แบทเทิ่ลคู่ ตีลังกาผาดโผน จนต้องจ้างคุณครูทีมชาติมาเพื่อเซฟความปลอดภัย และทุกๆ สิ่งจะเห็นได้ในมิวสิควิดีโอนี้

s04_094

ปันปันเผยว่า… “เป็นเพลงที่ท่าเต้นยากมาก ปันปันเลยต้องเรียนเพิ่มเติมเพื่อให้ท่าเต้นแข็งแรงเท่าพี่ฮั่น แต่จะออกเป็นอย่างไร ต้องชมให้มิวสิควิดีโอ รับรองไม่ผิดหวัง สนุกสนานแน่นอน และในเอ็มวีก็จะมีท่าเต้นในท่อนฮุคให้ทุกคนได้ฝึกเต้นตาม ท่าจำเต้นง่าย เป็นแนวบอยๆ ลองฝึกกันแล้วเรามาเต้นไปพร้อมๆกับปันปันและพี่ฮั่นนะคะ”

ฮั่นเสริมว่า… “ต้องบอกก่อนว่า ด้วยเพลง ซักกะนิด ดังมากๆ แต่โจทก์เพลงนี้จะให้คนจำเป็นเพลงของปันปัน และผมมาฟีท. เลยลองคุยกับปันปันและโปรดิวเซอร์ (พล แคลช) เลยมีส่วนร่วมแต่งท่อนแร็พเสริมเข้าไปให้ทันสมัยมากขึ้น ผมกับน้องปันปันร้องด้วยกันดนตรีอาจจะเปลี่ยนไป แต่ยังมีกลิ่นอายเดิมอยู่ อยากฝากอยากให้ทุกคนได้ติดตามกันนะครับ”

IMG_1760

ติดตาม ฟังเพลง และ ดาวน์โหลดได้แล้ว *1230909 กดโทรออก พร้อมติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว และร่วมส่งกำลังใจได้ทาง www.frontagemusiclabel.com / Facebook & Instagram & Twitter & YouTube : frontagemusiclabel

ที่มา:  FRONTAGE
บันทึกภาพ:  FRONTAGE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปฏิทินกิจกรรม วันเสาร์ที่ 4- วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

ปันปัน-เต็มฟ้า เตรียมมาอัพเดตเทรนด์ผมสวย ในงาน HAIR COLOR IS THE NEW MAKEUP >>

Nuatilus Lite Present “The Dish Foodival อร่อย..ร้านแตก” ชอป ชิม อิ่มพุง กว่า 100 ร้าน ณ สยามสแควร์

เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์…พร้อมปลุกชีวิตชาวสยาม จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เพื่อสาวนักช้อปในแคมเปญ Surprising Bags >>