เหล่าเซเลบปลื้ม ‘Marlin Café’ แลนด์มาร์คใหม่บนซอยอารีย์ สะท้อนรสนิยมการกินแบบฉบับชาวนิวยอร์ค

เปิดตัว มาร์ลิน คาเฟ่ (Marlin Café) ร้านอาหารสุดชิคสไตล์นิวยอร์คเกอร์ บนซอยอารีย์ แฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ของบรรดาศิลปินและคนดัง เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นผสมผสานตะวันตกรสเลิศ
ในบรรยากาศกินดื่มสุดชิลล์

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับการเปิดตัวสถานที่แฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ล่าสุดในซอยอารีย์ Marlin Café’ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ใหม่ที่นำเอาความเป็นบาร์เข้ามาผสมผสาน สะท้อนผ่านทั้งดีไซน์ของร้านและอาหาร โดย เอ๊ด อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ ผู้ร่วมก่อตั้งและหนึ่งในผู้บริหารร้าน กล่าวถึงผลงานการสร้างสรรค์ร้านอาหารสุดเก๋นี้ ว่า “แรงบันดาลใจที่ทำให้เกิด มาร์ลิน คาเฟ่ มาจากการการใช้ชีวิตตามแบบฉบับชาวนิวยอร์ค ที่ผู้คนต่างทำงานกันอย่างหนักและใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ เมื่อถึงเวลาส่วนตัวจึงมองหาสถานที่ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ที่สามารถพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงได้สนุกสนาน แต่ก็ไม่ละทิ้งความมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของสถานที่ รวมถึงอาหารชั้นเลิศด้วยวัตถุดิบที่มาจากทุกมุมโลก”

MR01

การเปิดร้านในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากเหล่าคนดังจากหลายวงการ มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ  กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ / วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา / ตั้น-จิตภัสร์ กฤดากร / กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาพรณ์ / เอ็มมี่-มรกต กิตติสาระ / เจย์ – จริยดี  สเปนเซอร์ / ปริญญา – เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์ / กัน-สิทธิโชค เปล่งพานิช / คิต-คณชัย เบญจรงคกุล/ ณัชพร สายบัว / ณัฐพร โทณวณิก / ปณยา สารกิจปรีชา / ณัฏฐิ์ประภา – ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ

Marlin Café’ การตกแต่งแบบอินดัสเตรียล โชว์ความดิบของโครงสร้างร้านทั้งคานเหล็ก ผนังอิฐสีส้ม     ตัดด้วยโทนสีดำขรึมๆ เบรกบรรยากาศให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยต้นไม้ตามมุมต่างๆ รวมถึงกระเช้าต้นไม้ในห้องคล้ายเรือนกระจกที่เปิดออกไปยังระเบียงภายนอกได้ เหมาะสำหรับคนที่มองหาสถานที่สังสรรค์ยามค่ำคืนกับกลุ่มเพื่อนไลฟ์สไตล์เดียวกัน

MR02

คณชัย เบญจรงคกุล หรือ คิต ช่างภาพหนุ่มสุดฮอต ผู้เคยใช้ชีวิตในนิวยอร์ค บอกเล่าถึงความประทับใจในบรรยากาศของร้านนี้ว่า “เป็นร้านที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ครบ โดยเฉพาะการตกแต่ง ที่ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การแบ่งสัดส่วนพื้นที่ในร้านให้มีความหลากหลาย ทั้งพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว โซนที่เปิดสำหรับชอบความสนุกคึกคัก และโซนเอาท์ดอร์ โดยออกแบบแสงให้เป็นเสมือนสร้างขอบเขตของแต่ละโต๊ะ การเลือกใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกดิบเท่ อย่างเหล็ก ไม้ และอิฐ แต่ลดทอนความแข็งกระด้างลงด้วยรายละเอียดที่อ่อนละมุนของต้นไม้และดอกไม้ภายในร้าน”

Marlin Café ชื่อจากปลาทะเลลึก ที่มีรูปร่างสง่างาม ปากยาว พร้อมด้วยความสามารถในการว่ายน้ำอย่างรวดเร็ว ปราดเปรียว สะท้อนการใช้ชีวิตแบบนิวยอร์คเกอร์ นำเสนออาหารญี่ปุ่น ซึ่งแตกต่างจากอาหารญี่ปุ่นรูปแบบเดิมๆ โดยนำเอาอาหารตะวันตกมาผสมผสานในสไตล์บาร์ จากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ปรุงด้วยฝีมือสุดยอดเชฟ เพื่อรังสรรค์รสชาติอันประทับใจจนยากยิ่งที่จะลืมเลือน

MR03

โดยมีเมนูแนะนำหลากหลาย อาทิ Matsu Sashimi Set ที่ประกอบด้วยปลาแซลมอน ทูน่า ฮามาจิ ซาบะ กะพงขาว หอยเชลส์ กุ้งหวาน ทานกับวาซาบิทั้งแบบดองและแบบสด Foie Gras Chill Chill โรลข้าวปั้นไส้ปลาแซลมอน ห่อฟัวกราส์ชิ้นพอดีคำที่กริลล์มาหอมได้ที่ โรยหน้าด้วยไข่กุ้งและน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล ทานกับซอสหวานและมายองเนส Pasta with Shrimp Roe and Onsen Egg in Light Cream Sauce พาสต้าซอสครีมไข่กุ้ง ราดด้วยไข่ออนเซนสไตล์ฟิวชั่น

Marlin’s Curry Barbeque Spare Ribs ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิวผงกะหรี่สูตรเฉพาะ เนื้อนุ่มหอมเครื่องเทศ เสิร์ฟกับสตูว์ผัก Ratatouille หัวหอมทอด และมันฝรั่งชิ้นพอดีคำนอกจากนี้ยังมีของหวานและไอศครีมโฮมเมด และค็อกเทลสูตรพิเศษของร้านให้เลือกอีกมากมาย 

MR04

กัน สิทธิโชค เปล่งพานิช ผู้จัดละครหน้าใหม่ ผู้ชื่นชอบการเสาะหาของอร่อย ที่มาร่วมเปิดร้านในครั้งนี้ พูดถึงความหลงใหลในรสชาติอาหารของที่นี่ว่า  “อร่อยทุกจานเลยครับ ตั้งแต่เมนูเรียกน้ำย่อย จนถึงของหวาน หน้าตาอาหารชวนหิวมาก ยิ่งพอได้ชิมรสชาติแล้ว จะรู้ได้เลยว่าแต่ละเมนูผ่านการคิดมาเยอะ เพราะวัตถุดิบของทั้งฝั่งญี่ปุ่นและตะวันตกมีเยอะมาก แต่เชฟสามารถเลือกจากทั้งสองฟากมาปรุงด้วยกันได้อย่างลงตัว ไม่ขาด ไม่เกิน ไม่รู้สึกเยอะไป สามารถให้ความรู้สึกเต็มอิ่มในรสชาติได้อย่างพอดีในแต่ละจาน”

Marlin Café เปิดให้บริการแล้ว ร้านตั้งอยู่ระหว่างซอยอารีย์ 4 กับ ซอยอารีย์ 5 (พหลโยธิน 7)
เสิร์ฟความอร่อยทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30 – 24.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-24.00 น. ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Instagram @marlincafe และ www.facebook.com/marlincafebkk

MR05

MR06

MR07

MR08

MR09

MR10

MR11

MR12

MR13

MR14

MR15

MR16

MR17

MR18

MR19

MR20

MR21

MR22

MR23

MR24

MR25

MR26

mr27

mr28

AP1_8805

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! เทคกายเอาท์ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ตอนที่ 2 แซ่บ ซี้ด กว่าเดิม วันเสาร์ตื่นเช้า ไม่ได้ไปไหน ก็มาเฝ้าหน้าจอ LINE TV กันดีกว่า! >>

“ฝ้าย สุภาพร” สวย แซ่บ สุดเฟิร์ม ประเดิมพรีเซ็นเตอร์ บีโบว์ อเมซิ่ง เจล >>

‘หมอช้าง’ ทักแรง ดวงดาวกำลังเปลี่ยน ใครรุ่ง ใครร่วง รู้แน่ที่งาน ‘GET TALK’ >>

ดีแทค จัดแคมเปญ “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2 พร้อมข้อเสนอพิเศษ “รักเป็นคู่ รับเป็นคู่”

เพื่อนซี้ กัน- สิทธิโชค และ คิด-คณชัย กอดคอกันมาร่วมจิบน้ำชาสบายๆ ในงาน “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน”