“จี โอ” จากวง “MBLAQ” เลื่อนการเปิดตัวอัลบั้มยูนิตใหม่

การเปิดตัวอัลบั้ม “MBLAQ” ยูนิตกรุ๊ปของนักร้องหนุ่ม “จี โอ” และ “มีร์” ถูกเลื่อนออกไป เมื่อวันที่ 27 เมษายน ตัวแทนของ “MBLAQ” กล่าวว่า “จี โอ พึ่งจะได้รับโอกาสในการแสดงละครเรื่องใหม่“Ghost” ทำให้เขาไม่สามารถที่จะออกอัลบั้มยูนิต กรุ๊ป ร่วมกับหนุ่ม “มีร์” โดยทางเราคาดว่าอัลบั้มของพวกเขาจะถูกปล่อยออกมาหลังจากละครของจีโอจบลงเสียก่อน”  โดยเมื่อเร็วๆนี้หนุ่ม “จีโอ” ได้ฝากฝีไม้ลายมีไว้ในซีรี่ย์ซิทคอมเรื่อง “Salamander Guru and the Gang” โดยการแสดงของเขาก็สามารถดึงดูดความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ทำให้หนุ่ม “จีโอ” ได้รับอโอกาสในการแสดงอีกครั้งใรซี่รี่ย์เรื่องใหม่ “Ghost” โดยเขาจะได้รับบทเป็นนักสืบไซเบอร์ “ลี แทกยุน”

 

“J. Tune Camp” ตัวแทนของ จากวง “MBLAQ” กล่าวว่า “พวกเราต้องการให้ความสำคัญในการเปิดตัวอัลบั้ม โดยเราได้ทำการบันทึกเพลงสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามเราอยากให้ความสำคัญกับบทบาทและการแสดงศักยภาพด้านใหม่ของสมาชิกในวง และเราหวังว่า จีโอ จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์และความสามารถของเขาในซีรี่ย์เรื่องนี้ และจากการที่เราต้องเลื่อนการเปิดตัวอัลบั้มอออกไปนั้น ก็เพื่อเป็นการให้อัลบั้มใหม่ในยูนิต กรุ๊ปของพวกเขามีคุณภาพมากยิ่งขึ้น
วง “MBLAQ” เตรียมจะเปิดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตแรกของพวกเขา โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า “The BLAQ% Tour” โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 30 มิถุนายน ที่ประเทศอินโดนีเซีย

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ธันเดอร์ เตรียมเยือนประเทศไทยในรอบ 5 ปี ชวนแฟนคลับมาวิ่งให้สนุกกับงานวิ่งผลัดระดับภูมิภาค ASICS RELAY 2019 >>

วง MBLAQ เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคเดี่ยว Winter

วง MBLAQ เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคปริศนา

ธันเดอร์ (Thunder) วง MBLAQ ประกาศเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดที่ 2 Monster วันที่ 5 กันยายน นี้

วง MBLAQ อาจจะเตรียมตัวคัมแบคเร็วๆนี้