ปาย กุสุมา มณีกาญจน์ พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ หอมแผ่นดิน มรดกลูกทุ่ง ชุดที่ 1

กุสุมา มณีกาญจน์ เคยทำงานเพลงและเป็นที่ฮือฮาเมื่อหลายปีก่อนที่มีประเด็น การแต่งกายวาบหวิว ขึ้นปกอัลบั้ม เจ้าของงานเพลง คิดถึงพ่อ  เส้นผมบนหมอน  ตอนนี้เธอกลับมาทำเพลงอีกครั้งแล้ว เจ้าตัวกล่าวว่า “ ก็หายไปนานเลยค่ะ ตอนนี้พร้อมแล้วในการกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ลงทุนเองทั้งหมดในชุด หอมแผ่นดินมรดกลูกทุ่ง ชุดที่ 1 งานชุดนี้ได้รวบรวมเพลงเก่าที่ดังๆ มาในอดีต และยังเป็นที่นิยมจนถึงปัจจุบัน เช่นเพลง  แม่ค้าตาคม , หนาวลมที่เรณู , บุพเพสันนิวาส , น้ำท่วม , อย่าลืมตัว , แว่วเสียงซึง เหตุผลที่นำบทเพลงเหล่านี้มาทำอีกครั้ง เพราะชื่นชอบเป็นการส่วนตัว โดยส่วนตัวแล้วชอบเพลงเก่าๆแทบจะทุกเพลง แต่ที่หลงไหลจริงๆ ก็คือเพลงของคุณครูไพบูลย์ บุตรขัน ขับร้องโดยคุณพ่อศรคีรี ศรีประจวบ แม้จะเกิดไม่ทันแต่ก็ได้ยินเพลงของท่านตลอด ดังนั้นจึงปลูกฝังและรักเสียงเพลงเหล่านี้ตลอดมาจนถึงวันนี้ได้มีโอกาส ได้รับความไว้วางใจจากท่านครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่หลายๆท่าน มอบหมายเพลงเหล่านี้ ให้ปาย กุสุมา นำมาขับร้อง จึงถือว่าเป็นอีกรูปแบบของ กุสุมา มณีกาญจน์โดยไม่ได้คิดมาเปรียบเทียบกับท่านที่เคยร้องเพลงเหล่านี้มาก่อนหน้านี้แต่เป็นการต่อยอด และสืนสานเพลงลูกทุ่ง ที่เป็นกลิ่นไอของเพลงลูกทุ่งแท้ๆโดยวันอังคารที่  19 ส.ค 57 ช่วงเย็นๆ ปาย จะเปิดตัวงานชุดนี้ ที่ร้านอาหาร ป. รัตนา ถ. รัตนาธิเบศร์ ตรงข้ามห้างเซ็นทรัล นนทบุรี  ก็เรียนเชิญ พี่ ๆ สื่อมวลชน ด้วยนะค่ะ แล้วก็ขอฝากงานเพลงชุดนี้ไว้กับแฟนเพลงที่รักในบทเพลงลูกทุ่งทุกท่านด้วยนะค่ะ ” ปาย กุสุมา กล่าวปิดท้าย

1407578847751

1407578857791

1407578923982

page

kusuma1

kusuma2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จัดทัพ 2 ละครดังแห่งยุค ลงจอทวงบัลลังก์ความฮิต บุพเพสันนิวาส-ทองเนื้อเก้า สิงหาคมนี้ >>

‘คาเคา เว็บตูน ไทยแลนด์’ โชว์สถิติความปังเว็บตูนไทยเรื่องแรก ‘บุพเพสันนิวาส’ พร้อมฉลองความสำเร็จ ปล่อย MV เพลง ‘ผ่านกาลเวลา (Love Destiny)’ เวอร์ชันพิเศษ >>

“เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์รักระดับประเทศ!!“จีดีเอช” บวงสรวงภาพยนตร์สุดปัง!! #บุพเพสันนิวาส2 รวมดาราดังมากมาย นำทีมโดย “โป๊ป-เบลล่า” >>

Netflix นำ 2 ละครดังช่อง 3 “ทองเอกฯ – บุพเพสันนิวาส” ประกาศศักดาความเป็นไทยทั่วเอเชีย… >>

เทปพิเศษในวันหยุดพิเศษ กับ #บุพเพสันนิวาสแฟนมีตติ้ง มากรี๊ดกันให้บ้านแทบแตกกันดูบ้าง!!!!! >>