เมื่อฮอร์โมนฯ ถึงจุดเปลี่ยน!! “ภู” เจอทางตัน เรื่องความรัก?

 เพราะชีวิตวัยรุ่นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แต่ละเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาเลยกลายเป็นบททดสอบครั้งสำคัญ ที่จะต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้   เสาร์นี้ 16 ส.ค. ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ค่ายจีทีเอช และนาดาวบางกอก ชวนมาลุ้นกันอีกครั้งกับเรื่องราวของ ภู ที่แสดงโดย มาร์ช- จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เด็กหนุ่มที่กำลังสับสนในชีวิต เหมือนเจอกับทางตันเรื่องความรัก?    จนได้มาเจอใครคนหนึ่งที่ทำให้ภู เข้าใจตัวเองมากขึ้น!!

HM1608 (11)

HM1608 (9)

โดยฮอร์โมนตอนนี้เป็นเรื่องราว เมื่อความสัมพันธ์ของทุกคนเริ่มเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ   ไผ่ซึ่งปฏิเสธการขอกลับมาคบกันอีกครั้งของสไปรท์ ก็ยังดูจะมีบางสิ่งที่ยังค้างคาและยังไม่ได้บอกเธอ ส่วนต้าที่ตัดสินใจว่าจะฟอร์มวง See Scape  ใหม่อีกครั้งก็ได้รับการช่วยเหลือจากขนมปังเป็นอย่างดี ด้านหมอกก็เริ่มพยายามหาช่องทางเข้าหาขวัญให้มากขึ้น    โดยมีสไปรท์เป็นสื่อกลางความรัก   และมีวินที่คอยเฝ้ามองความสัมพันธ์นั้นอยู่ห่างๆ

HM1608 (6)

HM1608 (3)

หลังจากที่ภูทะเลาะกับเต้ยจนทำให้เผลอพลาดพลั้งไปทำให้ธีร์เสียใจจนขอให้ภูออกไปจากชีวิตธีร์ จิตใจที่สับสนว้าวุ่นของภูก็ได้แต่มองหาทางออก   ภูพยายามจะกลับไปขอคืนดีกับเต้ย แต่ทุกอย่างกลับยิ่งแย่ลงจนทำให้ภูเคว้งคว้างและรู้สึกว่าไม่เหลือใคร ค่ำคืนนั้นเอง ที่ภูได้ล่องลอยไปจนพบกับใครคนหนึ่งที่จะพาภูให้หลุดไปเรียนรู้โลกใบใหม่ที่ภูไม่เคยสัมผัสและได้พบเจอมาก่อน

HM1608 (8)

ติดตามลุ้นกันได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ทางช่อง จีเอ็ม เอ็ม แชนแนล และจีทีเอช ออนแอร์ ดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท

ที่มา:  ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรงเรียนนาดาว จัดงานปัจฉิมนิเทศน์ อำลาพี่ ม.6 , 11 ต.ค.นี้ พบกับบทสรุป!! ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2

แฟนๆ ฮอร์โมนฯ ลุ้นสุดใจ “ไผ่” เซอร์ไพร์ส “เฟิร์น” ท้อง!?

“ต้า”ว้าวุ่น รับวาเลนไทน์ ปวดใจ กับรักสามเส้า!! ในฮอร์โมนฯ

“ไมเคิล” เล่นดราม่า เน้นซีนอารมณ์ เข้าใจหัวอกลูกผู้ชาย ในฮอร์โมนฯ

“ขวัญ“ สนุกเต็มที่!! ลุยทะเลหัวหิน รวมเแก๊งค์ ฮอร์โมนฯ เที่ยวรับปิดเทอม