“ต้า”ว้าวุ่น รับวาเลนไทน์ ปวดใจ กับรักสามเส้า!! ในฮอร์โมนฯ

ตามลุ้นกันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวความรักของ “ต้า” ที่อยู่ในจุดที่กำลังว้าวุ่นใจสุดๆ เสาร์นี้ 27 กันยายนนี้  มาตามเชียร์กันต่อใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ค่ายจีทีเอช   ว่าหนุ่ม ต้า (กันต์ ชุณหวัตร) จะก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้หรือไม่ เพราะสำหรับวัยรุ่น นอกจากเรื่องครอบครัว เรื่องเพื่อน เรื่องเรียน ก็คงมีความรักอีกเรื่อง     ที่ทุกคนต่างก็ให้ความสำคัญกันเป็นพิเศษ!!     โดยเฉพาะในวันแห่งความรักที่กำลังมาถึง

HMep11 (6)

HMep11 (9)

โดยช่วงเวลาเทศกาลวันวาเลนไทน์ “ของขวัญ คำหวาน บทเพลง การนัดหมาย” กลายเป็นสิ่งสำคัญที่ล้วนวนเวียนในรั้วโรงเรียนนาดาวบางกอก นอกเหนือจากการเตรียมตัวขึ้นโชว์ในงานโรงเรียนของวง See Scape รุ่น 2 ในฐานะหัวหน้าวงแล้ว ต้าผู้ไม่เคยมีแฟนมาก่อนต้องว้าวุ่นกับวาเลนไทน์เป็นครั้งแรกในชีวิต แต่เหนือความวุ่นวายใจทั้งหมด คือคำถามที่ยังต้องสงสัย เมื่อต้าเก็บเอาคำพูดที่หมอกและขนมปังเคยพูดมาคิด  จนเริ่มรู้สึกว่าหรือเต้ยจะคิดอะไรบางอย่างกับเขา ในวันที่ความรักของเขากับขนมปังก็ยังราบรื่นดีอยู่

HMep11 (4)

HMep11 (8)

เตรียมพบกับช่วงวันที่ว้าวุ่นที่สุดของวัยรุ่นกับความสัมพันธ์ของต้า-เต้ย-ขนมปัง    ที่ต่างก็ผลัดกันค้นหาหัวใจกันไปมา ติดตามชมกันได้ ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลาดี 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โลโมโซนิค ดึงนักแสดงวัยรุ่นจากซีรี่ย์ ฮอร์โมน ปลุกพลังในตัวผ่านเพลง “ส่งมือ”

แก๊งค์ “วัยว้าวุ่น” ดวลก๊วน “วัยรุ่นแสบ” ในงานเปิดตัว ” Lumia 535″

WeChat WeFin ฟินยกก๊วน มันส์ยกแกงค์ กับแกงค์ฮอร์โมน

โรงเรียนนาดาว จัดงานปัจฉิมนิเทศน์ อำลาพี่ ม.6 , 11 ต.ค.นี้ พบกับบทสรุป!! ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2

แฟนๆ ฮอร์โมนฯ ลุ้นสุดใจ “ไผ่” เซอร์ไพร์ส “เฟิร์น” ท้อง!?