โว…ไม่แพ้ใคร “เอ้-นนทวัชร์” คืนสังเวียนสู้ศึกสมรภูมิ “ข่าว”

ได้ชื่อว่าเป็นผู้ประกาศมากความสามารถที่หาตัวจับยาก เมื่อพูดถึง “เอ้-นนทวัชร์ อนันท์พรจินดา” ที่ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนานร่วม 5 ปี ล่าสุด ช่อง 2 ดึงมาคืนสังเวียนสู้ศึกสมรภูมิข่าวอีกครั้งในรายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” พร้อมประชัน 4 พิธีกร “ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ, อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, ก้อง-ปิยะ, ใหม่-สุคนธวา” ถือเป็นงานหนักเลยทีเดียวสำหรับการกลับมาในครั้งนี้ โดย “เอ้-นนทวัชร์” เผยถึงการกลับสู้ศึกในครั้งนี้ว่า

IMG_5841

“ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ตัวเองโชคดีมาก ตั้งแต่ต้นปีก็มีติดต่อมาต่อเนื่องหลายช่อง แต่ด้วยจังหวะและอะไรหลายๆ อย่าง จริงๆ ผมอยู่จังหวัดเชียงใหม่และทำศูนย์เรียนรู้อยู่ที่นั้น ตั้งใจทำภารกิจที่เชียงใหม่ได้เสร็จ ซึ่งก็พอมีเวลาอยู่ประจวบกับช่อง 2 ติดต่อมา สิ่งหนึ่งที่ช่อง 2 ให้โอกาส คือ ถ้าเราจะทำรายการข่าวสักรายการก็ต้องมีอะไรที่แปลกใหม่ ผมอ่านข่าวตั้งแต่อายุ 20 จนตอนนี้อายนุ 43 ก็อ่านข่าวมาครึ่งหนึ่งของชีวิตแล้ว จะกลับมาทำอีกครั้งหนึ่งก็ต้องใหม่และนำเสนอในสิ่งที่เราอยากจะทำ ไม่ใช่แค่นั่งอ่าน นำเสนอข้อมูลเชิงวิชาการ ในส่วนของการอ่านข่าวประจำจันทร์-ศุกร์ หลังจากช่อง 3 ก็น่าจะ 5 ปี ได้แล้ว ถามว่าต้องเคาะสนิมใหม่มั้ย จริงๆ เรื่องข่าวกับผมอยู่คู่กันมาตลอด แต่ในขณะเดียวในส่วนของรายการสดใหม่ไทยแลนด์ คือ อีกรูปแบบหนึ่งในการนำเสนอถึงเรื่องราวที่น่าสนใจ ในเชิงข้อมูลข่าวสาร แต่ในเรื่องรูปแบบวาไรติ้ ก็ต้องมีการปรับในส่วนตัวผมเอง ถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่มีพิธีกรข่าว 5 คน และอยู่ทุกเบรก เด่นทุกข่าว ตรงนี้ถือว่าเป็นอีกรูปแบบหนึ่งคนที่ได้ประโยชน์สุดคือ ผู้ชม ซึ่งถ้าดูทั้ง 4 คนก็จะแรงสนุกสนานทั้งหมด ตัวผมเองไม่ได้แรงขนาดนั้น แต่สุดท้ายก็ลงตัว แรกๆ ก็กังวลบ้างว่าเราจะทำออกมายังไงให้น่าสนใจ แต่พอได้ทำจริงๆ สิ่งหนึ่งที่เราได้สัมผัสได้คือ ความเตรียมพร้อมของทีมงาน การใส่ใจเนื้อหาข่าว เข้าถึงประเด็น รวมถึงทำให้พิธีกรทั้ง 5 คนซึ่งมาจากคนละรายการรวมเป็นหนึ่งเดียวมาเป็นครอบครัว 5 คน ผมว่าน่าจะเป็นครั้งแรกที่เมืองไทยของเรามีรายการข่าวแบบนี้”

IMG_5810

ติดตามชมรายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00 และ 17.00 น. ทางช่อง 2 หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ twitter @thaich2tv

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเฟิร์ม!! “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” เสริมทัพ “สดใหม่ไทยแลนด์”

“เอ้-นนทวัชร์” มะเร็งเปลี่ยนชีวิต จากผู้ประกาศข่าวสู่กูรูด้านสุขภาพ

“ก้อง-ปิยะ” โว ! “ช่อง 2” ใจใหญ่ ชวนลุ้นแหวนเพชรทุกวัน 30 วัน 30 วง

“เอ้” ปลื้ม “ช่อง 2” ให้ชีวิตใหม่ ดี๊ด๊าแฟน “สดใหม่ไทยแลนด์” อ้าแขนรับ

“ใหม่-สุคนธวา” ชวนลุ้นรถป้ายแดงของขวัญส่งท้ายปี