เซ็กซี่สตาร์ “ใหม่-สุคนธวา” ระดมพลศิษย์น้องหญิงล้วน “โรงเรียนสตรีนนทบุรี” ถล่ม!!เจ้าพ่อผี “ป๋อง-กพล” พร้อมรุ่นน้องชายล้วนจาก “โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย”

พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) กับเทปพิเศษตลอดเดือนสิงหาคมนี้!!! เพราะเป็นการแข่งขันที่ทางรายการได้เชิญแขกรับเชิญที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนมาประชันเป็นหัวหน้าทีมเองเลย เรียกว่าทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องจะได้รวมพลังกันทำเพื่อโรงเรียน แข่งกันพิชิตเรื่องอาเซียน!!!

KIT_3395

และใน วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม จะเป็นการแข่งขันชิงอาเซียนระหว่างทีมสีแดง โดยหัวหน้าทีมมีดีกรีเป็นถึงเซ็กซี่สตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย อย่าง “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร”   ที่ระดมพลยกศิษย์น้องจาก  “โรงเรียนสตรีนนทบุรี” พร้อมมาไฝว้กับเจ้าพ่อเรื่องผีลี้ลับ อย่าง “ป๋อง-กพล ทองพลับ” กับการระดมรุ่นน้องจาก “โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย” ซึ่งเรียกว่าการแข่งขันครั้งนี้ เป็นการปะทะกันระหว่าง โรงเรียนหญิงล้วน และ โรงเรียนชายล้วน กันเลยทีเดียว!!!

KIT_3354

ที่ต้องมาแข่งขันตอบคำถามจาก ประเทศไทย , ประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และคำถามจากประเทศสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ พาไปพบกับความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของ “ช็อคโกแลต ฮิลล์” ใน “เกาะโบโฮล”  ที่มีความโดดเด่นอยู่ที่ภูเขาหินปูนทรงกรวยคว่ำปกคลุมไปด้วยต้นหญ้า ซึ่งในช่วงปลายฤดูภูเขาสีเขียวทั้งลูกจะเปลี่ยนสีเป็นสีน้ำตาลช็อคโกแลต คำถามคือ ความมหัศจรรย์ของการเปลี่ยนสีในที่นี้ มีสาเหตุมาจากอะไร? แล้วงานนี้ “พี่ใหม่” หัวหน้าทีมฝั่งหญิง หรือ “พี่ป๋อง” หัวหน้าทีมฝั่งชาย ฝั่งไหนที่จะได้เป็นแชมป์อาเซียนในสัปดาห์นี้!!!

KIT_3033

ติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้ และการแข่ง 2 โรงเรียน ระหว่างเซ็กซี่สตาร์ ใหม่-สุคนธวา และ เจ้าพ่อสิ่งลี้ลับ  “ป๋อง-กพล” ได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” ใน วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_3174

KIT_3315

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่-สุคนธวา” ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง จับมือ เวิร์คพอยท์ บวงสรวง “แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดยอาจารย์ยอด” >>

“ป๋อง-กพล” จัดประกวดหนังสั้นสุดหลอนครั้งแรก! “เลอแปง shock short film ครั้งที่ 1” ชิงเงินรางวัลกว่า 6 หมื่นบาท!! >>

นาเดียร์ ร่วมกับแน็ก ชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋อง กพล นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” >>

“ป๊อก – มาร์ช – ใบเฟิร์น – เต๋า” นำทีมปาร์ตี้ปิดกล้อง “คุณพ่อจอมซ่าส์” และ “ยุทธการปราบนางมาร” สนุกสุดเหวี่ยง >>

“เกรซ –ใหม่” ชวนเช็คสุขภาพประจำปี ในงาน “V Health Fair 2017” ที่โรงพยาบาลวิภาวดี