น้ำแข็ง-เฟรม AF , นุ่น รมิดา , ต๊อก ศุภกรณ์ ร่วมเฮ ลุ้นรางวัลทองคำ 5 หมื่นบาท!! ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง เรียกว่าแจกแหลก แจกจริงกับรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

KIT_2025

                พร้อมเหล่าดาราที่มาร่วมพิสูจน์ ความเก่งในรายการ ทั้ง 2 หนุ่มจากบ้าน AF น้ำแข็ง-ชญาน์ทัต อยู่เป็นแก้ว , เฟรม-วัชรกาญจน์ บัวบาน , สาวนุ่น-รมิดา ประภาสโนบล และ ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน   ที่พร้อมรับรางวัลกลับบ้านไปแบบฟรีๆ

KIT_1757

ที่งานนี้ต่างคนต่างมั่นใจในฝีมือและความเก่งของตัวเองมาแบบเต็มที่ ที่พร้อมบอกเลยว่า “จะเอารางวัลกลับไปให้ได้” โดยเฉพาะในเกม “เล็ง…เด้ง…ซวบ” กับการโยนลูกบาสให้เด้งบนแทรมโพลีน แล้วลูกต้องเด้งเข้าไปในห่วงที่กำหนดให้ได้ ที่งานนี้หากใครทำได้ รับรางวัลจาก ป๋าเอ ไปเลยกับ ทองคำมูลค่า 50,000 บาท!!!

KIT_1844

                ซึ่งงานนี้ ใครจะเก่ง และใครจะได้ มาพร้อมลุ้นและติดตามชมรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_1818  KIT_2013

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น” สนุก คนดูล่าความจริง ใน #พยากรณ์ซ่อนรัก บท “ไลลา” แววตาร้าย…ชวนสงสัย >>

“เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “บีฮีมอธ แคปปิตอล” เนรมิตตลาด “ยูท่า” กลางห้าง เปิดรอบปฐมทัศน์ สุดอลังการ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” >>

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง >>

หลุยส์ สก็อต –นุ่น รมิดา สุดตื่นเต้นงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019” การันตี ความยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งพลุ 1,400 เมตร ชมโขนมรดกโลกและดนตรีศิลปินไทยและเทศ >>

หลุยส์ สก็อต ควงนุ่น รมิดา ร่วมงานแถลงข่าวงานเคาน์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในสยาม 13 ธ.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม >>