เอ วราวุธ ยิ้มร่า กระแสตอบรับ “The Money Drop ไทยแลนด์” ดีเยี่ยม คนทางบ้านแห่สมัครร่วมรายการ คว้ารางวัล 2 ล้านบาท!!!

หลังจากที่ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่ง เซ้นส์ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ส่งรายการควิซโชว์ระดับโลก The Money Drop ไทยแลนด์”  (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ลงจอทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 18.00-18.30 น. ทางช่อง 7 สี ซึ่งเริ่มออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ 2 และ อาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็มีกระแสตอบรับจากคนดูอย่างดีเยี่ยมจนทำเอา บอสเอ ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

KIT_9944

ซึ่งงานนี้ บอสเอ กล่าวว่า ต้องขอบคุณช่อง 7 สี ที่ให้โอกาส เซ้นส์ ได้ผลิตรายการดีๆ อย่าง The Money Drop ไทยแลนด์” ให้คุณผู้ชมได้รับชมรายการที่มีสาระความรู้ ควบคู่ความสนุก กับการพิชิต 7 คำถาม เพื่อรักษาเงินสด 2 ล้านบาทไว้ให้ได้ซึ่งที่ผ่านมามีคู่รักดารานักแสดงที่ตอบรับมาร่วมเล่นเกมกับเรา ที่มาร่วมแข่งในรายการ อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ – สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ , แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ – โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โน๊ต เชิญยิ้ม – ภรรยา , กาย รัชชานนท์ – ฮารุ สุประกอบ แถมยังมีลูกชายในท้องมาร่วมแข่งอีกด้วย ฯลฯ

KIT_9950

ซึ่งมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเลยครับ ทั้งรูปแบบการเล่นกับการเลือกหมวดคำถามที่คิดว่าตัวเองน่าจะตอบได้ และวางเงินในคำตอบที่เป็นช่องประตูกล ซึ่งคุณสามารถกระจายวางเงินไว้หลายๆช่องก็ได้ หรือมั่นใจในคำตอบเพียงข้อเดียวคุณก็สามารถเลือกได้ แต่ถ้าหากตอบผิด เงินที่คุณวางไว้จะร่วงไปต่อหน้าต่อตา หากตอบคำถามครบ 7 ข้อเหลือเท่าไรเอาเงินรางวัลกลับบ้านไปได้เลย แต่ถ้าเงินหมดถือว่าจบเกมทันที ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคู่ของน้อง แพนเค้กและสารวัตรหมี ที่ตอบคำถามครบ 7 ข้อ แล้วยังมีเงินเหลือกลับไปถึง 2 แสนกว่าบาทเลยทีเดียว

ส่วนคนทางบ้านก็กระหน่ำโทรมาที่บริษัทฯ กันจนสายแทบไหม้ หรือมีบ่นในโซเชียลช่องทางต่างๆ ว่าอยากมาร่วมแข่งในรายการด้วยจะสมัครได้ทางไหน ทางเซ้นส์ เลยเปิดโอกาสให้คู่รักทุกเพศทุกวัย ได้ส่งใบสมัครเข้ามาได้ที่ Fan Pagethe Money Drop ไทยแลนด์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์02-530-8111ครับ เรียกว่าทุกคนมีโอกาสเป็นเจ้าของเงินสด 2 ล้านบาทตั้งแต่วินาทีแรกที่ขึ้นมายืนบนเวทีเลยครับ และสุดท้ายขอฝากรายการ The Money Drop ไทยแลนด์”  (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สีครับ” 

KIT_9977                                                          

มาร่วมติดตามชมความสนุก พร้อมลุ้นกับเงินรางวัล 2 ล้านบาทไปพร้อมๆ กันใน รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-18.30 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7 HD

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”