ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ร่วมงานเปิดตัวคอนแทคเลนส์ “พริตตี้ดอล แบ๊วไม่พึ่งแอพ”

“พริตตี้เลนส์” คอนแทคเลนส์แฟชั่นชื่อดังจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่สาวๆใน   คอนเซปต์ “พริตตี้เลนส์ เลนส์ที่ซุปตาร์เลือกใช้” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุด “พริตตี้ดอล แบ๊วไม่พึ่งแอพ” พร้อมคว้าตัวนางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต มาเป็นพรีเซนเตอร์ แทคทีมนักปั้นชื่อดัง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร และดาราหนุ่มดาวรุ่ง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ร่วมงาน ในวันที่ 16 สิงหาคม 2557 ณ ชั้น G สยามสแควร์วัน

pretty doll (9)

pretty doll (5)

อมรรัตน์ วิชชุคม กรรมการผู้จัดการผลิตภัณฑ์ “พริตตี้เลนส์” กล่าวถึงความพิเศษของการเปิดตัวพรีเซนเตอร์และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อแบรนด์ “พริตตี้ดอล” ว่า พริตตี้ดอล ถือได้ว่าเป็นแบรนด์น้องของพริตตี้เลนส์ ที่มาช่วยขยาย และเพิ่มเติมในส่วนของคอนแทคเลนส์ที่เน้นเรื่องแพทเทิร์น สี หรือลวดลายใหม่ๆบนเลนส์ให้สาวๆได้เลือกใส่มากขึ้น ซึ่งเราก็ดำเนินการขอใบอนุญาตเครื่องมือแพทย์และได้รับอ.ย.เป็นที่เรียบร้อย และเราได้พรีเซนเตอร์สาวสวยซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามแมททีเรียลเกิร์ลตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต มาร่วมงานกัน โดยชมพู่ถ่ายทอดความ ฟรุ้งฟริ้งออกมาได้ตรงตามคอนเซปต์ของแบรนด์ “พริตตี้ดอล แบ๊วไม่พึ่งแอพ” เป็นอย่างดี”

pretty doll (7)

และในฐานะของพรีเซนเตอร์ ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต มาแชร์ประสบการณ์ตรงจากการใช้คอนแทคเลนส์พร้อมพูดถึงแคมเปญใหม่ร่วมกับเอ ศุภชัย และ เอส กันตพงศ์ “ชมดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติค่ะที่ได้มาร่วมงานกับ พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอล ที่ฮอตในหมู่วัยรุ่นไทยมานานแล้ว โดยส่วนตัวชมคิดว่าคอนแทคเลนส์ เหมือนเครื่องสำอาง เครื่องประดับ พูดง่ายๆก็คือ มันเป็นแฟชั่นอีกอย่างหนึ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวันของสาวๆเราไปแล้วนั่นเอง และเร็วๆนี้ทาง พริตตี้ดอล กำลังจะมีแคมเปญการประกวดค้นหา Pretty Doll Contest” โดยได้ 3 กรรมการพิเศษ คือ พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร, เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และชมเองมาร่วมตัดสินค่ะ”

pretty doll (1)

นอกจากการเป็นผู้นำแฟชั่นคอนแทคเลนส์แล้ว พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอล ไม่หยุดที่จะพัฒนาและเพิ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพดีๆ ให้อัพเดทฟรุ้งฟริ้งอยู่ตลอดเวลา ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆอย่างโครงการประกวด “Pretty Doll Contest” ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆได้กล้าคิดกล้าทำและกล้าแสดงออก นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อก้าวไปสู่วงการบันเทิง โดยเริ่มเปิดรับสมัครวันที่ 15 กันยายน – 15 ตุลาคมนี้ ผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับ พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอล เป็นระยะเวลา 1 ปี สมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.prettydoll-contest.com และInstagram @PrettyLens

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>