เพลิดเพลินไปกับรายการ “เพลินวัย” นำคุยโดย “ท็อป ดารณีนุช” ทาง PPTV HD

รายการเอาใจคนสูงวัย สำหรับรายการ “เพลินวัย” ที่หยิบยกเรื่องราวต่างๆ มาพูดคุยกันแบบเพลินๆ ได้นักแสดงอารมณ์ดี “ท็อป ดารณีนุช” เป็นพิธีกร พร้อมแขกรับเชิญมาร่วมพูดคุยกับเรื่องราวที่น่าสนใจ ทุกวันพุธ- วันศุกร์ เวลา 13.30 – 14.00 น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

plearn (1)

เพลินวัย: วันพุธที่ 20 สิงหาคม 2557 : เวลา 13.30 – 14.00 น ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46        

พิธีกรตัวแม่ “ท็อป ดารณีนุช” จะพาไปพูดคุยกับ “เจินเจิน บุญสูงเนิน” ผู้หญิงที่เคยประกาศก้องกับสังคมว่าเธอพร้อมสู้ต่ออย่าง..ไม่เคยท้อ และช่วงเพลินจิตพาไปเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์บัว ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี แหล่งเก็บรวบรวมดอกบัว…ดอกไม้มงคล ให้ได้เรียนรู้กัน ชื่นตา ชื่นใจไปกับดอกบัว และเรื่องราวที่สรรหามาเล่า ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

plearn (2)

เพลินวัย: วันพฤหัสบดีที่ 21 สิวหาคม 2557 : เวลา 13.30 – 14.00 น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46        

เมื่ออาร์ตตัวแม่ “ท็อป ดารณีนุช” มาเจอกับหนึ่งอาร์ตตัวพ่อของเมืองไทย “นิเวศน์ กันไทยราษฎร์” ที่เก่งทุกอย่าง ทั้งงานศิลป์ วาดรูป แต่งเพลง ร้องเพลง เขียนบท เล่นละคร เล่นภาพยนตร์ และเขียนหนังสือ สุดท้ายเขาเลือกถ่ายทอดวิญญาณครูผ่านตัวหนังสือจวบจนวันนี้   และช่วงเพลินจิตวันนี้ ได้เคล็ดลับจานเด็ดสุขภาพไปทำกินเองได้ที่บ้าน กับอาหารดอกบัวมากคุณค่าและมากประโยชน์ ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

plearn (3)

เพลินวัย: วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 : เวลา 13.30 – 14.00 น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46    

วันนี้ “ท็อป ดารณีนุช” มาคุยเพลินๆ กับมหัศจรรย์เพลงไทยสากลแห่งศตวรรษ “ครูพรพิรุณ” ตลอดชีวิตกว่า 60ปี ของท่าน แต่งเพลงนับ 3 พันกว่าเพลง โดยไม่รู้โน้ตดนตรี แถมยังมีความจำเป็นเลิศ เล่นคอมพิวเตอร์ได้ตามสมัยนิยมทุกอย่าง และช่วงเพลินจิตวันนี้ มีตัวช่วยสำหรับผู้สูงวัยให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป ใช้มือถือก็แก้เหงาได้แล้ว โดยการหาช็อตเด็ดกับมือถือตามที่สวยงามต่างๆ มากมายทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 นักแสดง ร่วมบุญ จิตรกรรมฝาผนังอุโบสถวัดจันทร์ >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>

“แต้ว” จับมือ ชนเผ่าดอยตุง ออกแบบสินค้าเพื่อสังคมสุดเก๋ ชวน “เชอร์รี่ – ซาร่า – ยิปโซ” อุดหนุน…ในโครงการ “ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2018” >>

เมย์– แก้มบุ๋ม – แพรว นำทีมเพื่อนสาว โชว์พลัง “สตรี” ช็อปได้บุญกับแคมเปญ “EVEANDBOY PINK POWER” >>

สวรรค์สั่ง! จับสลับร่าง “ณเดชน์ – ญาญ่า” ปลดล็อคความหลงตัวเอง เดิมพันหัวใจ ในละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” >>