สนุกสนั่น ทั่งโรงเรียน!!คลื่นซี้ดยกทัพศิลปิน “ก้านคอคลับ,คชา,นนท์-ธนนท์” จัดเต็มโชว์คอนเสิร์ตใน “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้..มีฮา”

เสิร์ฟความสนุก มันส์ ฮาให้กับน้องๆโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์เสนี 2) กันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้..มีฮา” งานนี้คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม จัดเต็มกิจกรรมมันส์ๆ พร้อมของรางวัลอีกเพียบ! ก่อนจะเปิดเวทีให้น้องๆโชว์ของขึ้นประกวดบนเวที “มี…ฮา” สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับน้องๆ ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จนสามารถได้ผู้ชนะเพื่อเป็นตัวแทน เข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ คว้าถ้วยรางวัล พร้อมทุนการศึกษา จากนั้นก็มาถึงเวลาของคอนเสิร์ต ที่เริ่มเปิดฉากความสนุกกันด้วยศิลปินหนุ่มหน้าใส คชา-นนทนันท์ ขนเพลงฮิต ให้ฉันทนเหงา ดีกว่าเขาไม่รักเธอ, แค่ของเลียนแบบ, แล้วแต่จะคิด ของเจ้าตัวมาให้น้องๆร้องตามกันเสียงดังสนั่น และไปซึ้งกันต่อกับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม นนท์-ธนนท์ ที่ไม่ยอมน้อยหน้าขนเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้อย่างแน่นอนกับเพลง ไม่สนิท, ยังไม่เคย, และยังหยิบเอาเพลง คงไม่ทัน ของสงกรานต์มาคัฟเวอร์ในแบบฉบับของตัวเอง เรียกเสียงกรี๊ดถูกใจจากน้องๆสนั่นโรงเรียน ก่อนจะปิดฉากความมันส์ไปกับแก๊งค์แร็พเปอร์ของเมืองไทย ก้านคอคลับ ที่ขนเพลงมันส์ๆ คิดถึงจังหวะ, เมียไม่มี, เดือด, โต้รุ่ง, ขอดูดได้เป่า,Slowmotion, Bump Boom Boom มาให้น้องๆ เต้นกันมันส์ยับทิ้งทวนกิจกรรม และคอนเสิร์ตกันไปจนลืมเวลากลับบ้านเลยละค๊า…!

seed campus 14

seed campus 3

seed campus 8

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>