“ณเดชน์-ญาญ่า” แทคทีมสร้างความสุข เติมเต็มรอยยิ้ม

บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหารจำกัดผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรายแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “ยำยำ” แถลงข่าวรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ และเปิดตัวโลโก้ใหม่ ประเดิมปรับโฉมแพคเกจแบบซองของ ยำยำจัมโบ้ กับคอนเซ็ปต์ “ยำยำจัมโบ้ ความสุขคำโต” ผ่าน 3 พรีเซ็นเตอร์ “ณเดชน์-ญาญ่า” และ “หมาก-ปริญ” ดึงดูดใจผู้บริโภค

DSC_0662

ด้าน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กล่าวว่า รู้สึกดีใจและต้องขอขอบคุณทางผู้บริหารเป็นอย่างมากที่ให้เกียรติและไว้วางใจ เลือกผมและน้องญาญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ยำยำจัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง ปีนี้เป็นปีที่ 3 ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื่องจากผมทำงานทุกวัน ก็ไม่ค่อยจะมีเวลา ดังนั้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปถือว่าตอบโจทย์ผมอย่างมาก ทั้งในด้านของความสะดวกรวดเร็ว และอาหารรสจัดจ้านถูกปาก เรียกได้ว่าอร่อย อิ่มท้องอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

DSC_0674

ส่วน “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” กล่าวถึง ความรู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับพี่ณเดชน์ อีกเป็นปีที่ 3 พร้อมขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกเราทั้งสองคน วันนี้เรามาพร้อมกับรอยยิ้มในโลโก้ ถือเป็นการเพิ่มความสุขให้กับทุกคน สำหรับความสุขคำโต ในแบบของตนเองคือ การได้ทานอาหารที่อิ่ม อร่อยกับทุกๆ คน และความพิเศษของยำยำจัมโบ้ คือปริมาณที่มากกว่าทำให้สามารถแบ่งปันผู้อื่นเพื่อความสุขที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

DSC_0687

นอกจากนี้บริษัทยังจัดแคมเปญการตลาด “ยำยำ จัมโบ้ เพิ่มความอร่อย ให้สุขคำโต” ที่จะเติมเต็มความสุขให้เพิ่มยิ่งขึ้นแก่ผู้บริโภค เพียงนำซองเปล่ายำยำจัมโบ้รสใดก็ได้ จำนวน 3 ซอง แลกรับเมนูเด็ดของแต่ละร้านในปริมาณที่มากขึ้น  จาก 60 ร้านอาหารดังทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.- 31 ต.ค.นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iloveyumyum

ที่มา:  ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี