น้าค่อม – บอล เชิญยิ้ม เฮฮา แฉเกย์แห่งวงการตลกไทย ใครไม่รู้เชยจริงๆ

ได้เวลาสแกนสัปดาห์นี้ เวทีความฮาแทบระเบิดเมื่อ น้าค่อม กับ บอล เชิญยิ้มมาเยือนแน่นอนว่าต้องมีประการณ์ฮาๆ มาให้ได้ลุ้นกันชัวร์ๆ ชมความสนุกในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channelช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00-23:00 น.

IMG_2974

ก่อนจะเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย ที่ทั้ง 2 บอกว่าไม่มีทางสแกนพลาดแน่นอน เรดาห์ชัดตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว ก็ต้องมาเม้าส์มอยกันก่อนว่า อะไรใครเคยมีประสบการณ์เก้งๆกวางๆกันบ้าง ซึ่งทั้งสองยืนยันนั่งยันว่าไม่อยากจะเอ่ยถึง แต่ที่แน่ๆ ขอเปิดเผยเก้ง เกย์แห่งวงการตลก ตัวอวบอ้วน เสียงแป๋น จะเป็นใครอะไรยังไง ต้องติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม นี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channelช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44

IMG_2915

ฝากประกาศ ประกาศ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรรายการได้เวลาสแกน ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก  คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน ใจกล้า หน้าแซ่บ เปิดเผย จริงใจ อย่าได้แคร์ อย่าได้กลัว  ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

IMG_2851  IMG_2925

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>

นักแสดง สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ ปลื้ม ชาวอยุธยา แห่ร่วมเข้าฉากใหญ่ >>

เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

ทรูไอดี จับมือ เซ้นส์ฯ ส่ง “ตลกบทที่ 1” ติวเข้มความฮา ตั๊ก-บอล-ค่อม นำทีมจัดเต็มมุกตลก ลง Digital Platform >>

“ก้อง ห้วยไร่” นำทีม “แก๊งเพื่อนมนุษย์ไข่เจียว” สิงโต นำโชค บอล เชิญยิ้ม ไพศาล ขุนหนู เซฟ เซฟฟานี่ “ยืนยันเจียวจริง ทอดจริง ไม่ใช้สแตนอินกันทุกคน”