“นัน-สุนันทา ยูรนิยม (AF10) และ หงหยก-จันษกร กิตติวัฒนาการ (AF10)” รับคำท้า Ice Bucket challenge จากรุ่นพี่ เต๋า (AF 8) พระเอกสุดหล่อจากละคร แสนดี เดอะซีรีย์… อิ่มบุญถ้วนหน้า….

นัน-สุนันทา ยูรนิยม (AF10) และ หงหยก-จันษกร กิตติวัฒนาการ (AF10)นักแสดงจากละคร แสนดี เดอะซีรีย์ โดย บริษัท แอ๊บโซลูท ดราม่า ทางช่อง True 4 U ได้รับคำท้าให้ทำIce Bucket challenge โดยฝ่าย นัน (AF10)รับคำท้าจาก น้องเนสท์ (AF9) ส่วนหงหยก ได้รับคำท้าจากรุ่นพี่ คือเต๋า- เศรษฐพงศ์ เพียงพอ (AF8) ซึ่งเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2557 เต๋าได้รับคำท้าดวลIce Bucket challenge จาก “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา เลาพันธ์ไพบูลย์” ครูใหญ่แห่งบ้าน AF ไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนเต๋า… มาวันนี้ 21 ส.ค 2557 ถึงเวลาของน้องๆที่น่ารักของพี่เต๋าจะสานต่อภารกิจท้าความเย็นตามความต้องการของรุ่นพี่ท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจอย่างล้นหลามพร้อมเสียงเชียร์ โดยนักแสดงทั้ง3 เต๋า นัน และ หงหยก กำลังมีผลงานละครร่วมกันในเรื่อง แสนดี เดอะซีรี่ย์ ทางช่อง True 4 U ที่พร้อมใกล้จะออกสู่สายตาของประชาชนและแฟนคลับในเร็วๆนี้ ส่วนภารกิจในวันนี้ นัน และ หงหยก ได้กล่าวเสริมว่า กิจกรรมที่ได้ทำถือ เป็นการทำบุญที่ได้ความสนุก ได้ความแข็งแกร่ง และได้ความเย็นจับใจไปพร้อมๆกัน แต่ก็สู้..!! เพื่อที่อย่างน้อยก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการได้ช่วยทำบุญกับมูลนิธิโรคพันธุกรรมแอลเอสดี (LSD) รักษาโรค กล้ามเนื้ออ่อนแรง… เพราะผู้ป่วยจริงๆจะมีความทรมานที่ยาวนานมากกว่าเวลาเราที่โดนน้ำแข็งเย็นๆราดตัวเพียงชั่วไม่นานหลายเท่าตัวมันเทียบกันไม่ได้จริงๆ” ถือเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความคิดดีและความสามารถครบถ้วนจริงๆ

nun (2)

hong (3)

เพื่อให้กิจกรรมแพร่หลายบุญต่อไป ทั้ง นัน-สุนันทา ยูรนิยม (AF10) จึงส่งคำท้าต่อไปยังเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนิทอีกหลายท่าน เช่น สต๊อป เดอะสตาร์,พี่ต้น ,น้องมุก (AF10),น้องแอปเปิ้ล, ครูบิ๊ก (ครูสอนร้องเพลง)ส่วน หงหยก-จันษกร กิตติวัฒนาการ (AF10) ขอท้า ไปถึง ไอซ์ (AF9), เชน ธนา,แนน จิรา (AF10) งานนี้ได้บุญกันไปถ้วนหน้า…

 

ที่มา:  ทีวีธันเดอร์
บันทึกภาพ:  ทีวีธันเดอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์กลางงาน! เปิดตัว “ROBIN HOOD” รอบแรกในไทย วงแรปเปอร์ “ประเทศกูมี” นำทีมเหล่าเซเลบดังเต็มโรง ปฎิวัติโฉมหน้าวีรบุรุษจอมโจร สมศักดิ์ศรีโปรเจกต์ยักษ์ 2018 >>

“หงหยก” บุกไต้หวัน พบแฟนๆตามคำเรียกร้อง !!!

“นัน” สายสตรอง เดินหน้าลุยงานต่อเนื่อง

แฟนคลับอินโดฯกรี๊ดสนั่น!! “นัน สุนันทา” สาวหล่อมาแรง… บินตรงร่วมงานแฟนมิตติ้ง

มหกรรมรวมพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ไร้ควันบุหรี่ รวมพลังแชมป์คนเสียงดี ณ ลานคนเมือง กรุงเทพฯ