“ฮโยยอน” จาก “โซนยอชิแด” แสดงออกถึงความประหลาดใจที่เธอไม่คุ้นเคยกับการ skinship

“ฮโยยอน” จาก “โซนยอชิแด” รู้สึกประหลาดใจจากการสัมผัสของผู้ชายที่เธอไม่คุ้นเคย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างเธอกำลังฝึกซ้อมการเต้นกับคู่ของเธอ “คิม ฮยองซอก” ในรายการ ‘Dancing with the Star 2’
โดยเมื่อวันที่ 27 เมษายน สาวน้อย “ฮโยยอน” และ “คิม ฮยองซอก” คู่เต้นของเธอ มีอาการอึดอัดใจกันเล็กน้อย ในขณะที่พวกเขาฝึกการเต้นในจังหวะแทงโก้ แม้ว่าก้อนหน้านั้นพวกเขาดูจะรู้สึกสบายต่อกัน เนื่องจากพวกเขามีอายุที่เท่าๆกัน และทำให้เขาทั้งสองสามารถพูดคุยกันได้แบบสบายๆมากยิ่งขึ้น แต่สาว “ฮโยยอน” กลับรู้สึกลนเมื่อตอนที่พวกเขาเริ่มซ้อมเต้นคู่กัน


เมื่อ “คิม ฮยองซอก” ได้วางมือของเขาลงบนตัวสาว “ฮโยยอน” ทำให้เธอไม่สามารถซ่อนอาการช็อกของเธอได้ และเธอยังกล่าว่า “คุณกำลังแตะที่ไหนกันเนี่ยะ” โดยในขณะนั้นเธอกล่าวอธิบายว่า “ฉันเคยเต้นมาหลายหลากสไตล์ แต่การเต้นครั้งนี้ฉันรู้สึกแปลกๆหากว่าจะมีคนเอามือมาจับตัวฉัน” อย่างไรก็ตามเธอพยายามกระตุ้นตัวเองพร้อมกับบอกคู่เต้นของเธอว่า “เรามาร่วมกันทำให้ดีที่สุดเถอะ” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพยายามของเธอในการที่จำแสดงโชว์ออกมาให้ดีที่สุด
รายการ ‘Dancing with the Star 2’ จะออกอากาศการแสดงครั้งแรกในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง Girls’ Generation แย้มข่าวดี เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ภายในปีนี้

SM True ต้อนรับปี ‘57 ด้วยเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ดังที่สุดในตอนนี้ GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK พร้อมสะกดทุกสายตากับคอนเสิร์ตระดับเวิล์ดทัวร์ครั้งแรก!!

ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls’ Generation อวดลุคสาวเก๋ในนิตยสาร 1st Look

ฮโยยอน (Hyoyeon) ยูริ (Yuri) วง Girls’ Generation มินอู (Minwoo) วง Shinhwa และ ลี ยงอู (Lee Yongwoo) ร่วมรายการ The Beatles Code 2

คลิปตัวอย่างของ 2 สาว ฮโยยอน (Hyoyeon) และ ยูริ (Yuri) จากรายการ Dancing 9