‘สิเรียม’ มั่นใจธุรกิจความงามยังไปได้สวย

สิเรียมมั่นใจธุรกิจความงามยังไปได้สวย หลังเปิดตัว บิวตี้ สตอรี่ (Beauty Story) อย่างเป็นทางการ เพื่อใจวัยรุ่นที่รักสวยรักงานไปไม่นาน ล่าสุด ก็เปิดตัว สลิมมิ่งพลัส สาขา เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ซึ่งถือเป็นการปักหมุดในกรุงเทพฯ เป็นลำดับที่ 23 พร้อมนำเครื่องมือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ชื่อ มัลติเชฟ เข้ามา ซึ่งนับเป็นการรวมความงาม ทั้งเรื่องผิวและรูปร่าง เอาไว้ เพื่อให้คุณสวยครบในหนึ่งเดียว

ผู้บริหารคนเก่ง สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ได้นำเครื่องมือเสริมความงามเทคโยโลยีใหม่เข้ามา ชื่อว่า มัลติเชฟ จากทางฝั่งยุโรป ซึ่งนับเป็นการรวมความงาม รวมทั้งเรื่องผิวและรูปร่าง ให้คุณสวยครบในหนึ่งเดียว และได้รับผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก ปัจจุบันธุรกิจด้านความงามในประเทศไทย ถือได้ว่า มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่องทุกปี เช่นเดียวกับ สลิมมิ่งพลัส ที่มีแผนที่จะขยายฐานการให้บริการสาขา ให้เข้าถึงทุกพื้นที่ย่านธุรกิจการค้าและย่านชุมชนทั่วประเทศเพื่อรองรับความต้องการ โดย สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ถือเป็นการปักหมุดในกรุงเทพฯ เป็นลำดับที่ 23 และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมาร่วมสร้างสุขภาพให้ดูดีอย่างมั่นใจสไตล์ซุปเปอร์สตาร์

ล่าสุด กับการเปิดตัวคู่รัก ซุปตาร์ ป๋อณัฐวุฒิ กับศรีภรรยาสุดสวย เอ๋พรทิพย์ นับเป็นการฉลองความสำเร็จของการไว้วางใจของหนุ่มสาวไทยมากว่า 7 ปี ของ สลิมมิ่งพลัส หลังการจัดกิจกรรมทั่วประเทศมาตั้งแต่ต้นปี พร้อมกับชูนวัตกรรมผ่าน 7 signature miracle program ที่ดูแลตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า จะเรื่องหน้า เรื่องผิวพรรณ หรือรูปร่างที่ สลิมมิ่งพลัส จัดให้คุณได้

ปัจจุบัน สลิมมิ่งพลัส เป็นสถาบันดูแลรูปร่างผิวพรรณอันดับแถวหน้าของเมืองไทย ด้วยประสบการณ์ด้านความงามกว่า 7 ปี ภายใต้บุคลากรผู้มีเชี่ยวชาญ ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากฝั่งยุโรปรวมถึงการให้บริการที่ใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า สิ่งเหล่านี้ล้วนสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าตลอดมา และมาร่วมฉลองความสำเร็จกับ 1 ก้าวความสำเร็จไปกับเราที่จะได้มีสุขภาพและรูปร่างที่เพอร์เฟคไปกับนวัตกรรมความงามเอกสิทธิ์เฉพาะ ที่ สลิมมิ่งพลัส เท่านั้น มาเพื่อเอาใจหนุ่มสาวย่านแจ้งวัฒนะ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจการดูแลสุขภาพและรูปร่าง

sr

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าซุปเปอร์สตาร์ นำโดย แอน สิเรียม-ตั๊ก บริบูรณ์ แท๊กทีม ดีเจเอกกี้ และ แอนนา นาตาชา คว้าแร็กเกต เตรียมลงสนามโชว์ลีลาดวลเทนนิส

ส่องโปรไฟล์นักแสดงเด็ก ในละคร “มงกุฎกรรม” เตรียมแจ้งเกิด ว่าที่ซุปตาร์รุ่นเล็ก >>

เรื่องย่อละคร เรื่อง “สะใภ้ TKO” ช่อง GMM25 >>

“เสน่หามายา” เชือดเฉือน เผ็ดร้อน สะท้อนปัญหาครอบครัว พร้อมเปิดศึกแบ่งทีมปะทะเดือด สิเรียม ชวนแฟนๆ เชียร์ทีมกาแ

ป๋อ-เอ๋ โชว์หุ่นฟิต ดูดี เปิดสลิมมิ่งพลัส สาขาที่ 23