“นิวเคลียร์” แสบสุด! ทำครูปาดน้ำตาออกจากห้อง! ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 7 ก.ย.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ที่ 7 ก.ย. นี้ 2 พิธีกรสุดหล่อคู่ซี้ “จอห์น-เป๊ก” พร้อมสารวัตรนักเรียนสุดฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” ยังคงอยู่ประจำชั้นหน้าห้องเรียน มาเช็คความเกรียนของนักเรียนสุดป่วนกับ “อ้น สราวุธ, อาร์ตี้ ธนฉัตร, จิ้ม ชวนชื่น, ป๊อก โฆษวิส, พัดชา เอเอฟ, นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดคลาสมาฟังความแสบสุดๆ สมัยเรียนของ “นิวเคลียร์ หรรษา” ศิษย์เก่า โรงเรียนบดิทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) กับคำถาม “เหตุการณ์ใดที่ทำให้คุณครูที่ปรึกษาต้องร้องไห้?” และใครจะถูกลงโทษกับบทลงโทษที่เสียวสะท้านใจ “นัดเดียวก็เสียวได้” นั้นห้ามพลาด

IMG_7439

IMG_7040

“นิวเคลียร์” เล่าว่า “ตอนนั้นก็ถือว่าเป็นเด็กแสบพอสมควร ไม่ชอบเข้าแถวหน้าเสาธงก็จะไปสมัครเป็นคนเก็บหนังสือในห้องสมุดเพราะไม่ต้องเข้าแถว ตอนนั้นเป็นวิชาภาษาฝรั่งเศส มาดามวันเพ็ญสอนซึ่งเป็นครูที่ปรึกษาด้วย แล้วแก๊งค์นิวเคลียร์ก็นั่งเม้าท์กันทั้งคาบ ครูดุเท่าไรก็ไม่สน ทำให้ครูน้ำตาซึมเดินออกไปจากห้องและไม่ยอมคุยกับพวกเราด้วย ไม่เข้ามาสอนเลยอาทิตย์หนึ่ง ไปง้อ ขอโทษต่างๆ ครูก็ไม่หายโกรธ เลยช่วยกันวางแผนถือพวงมาลัยและคลานเข้าไปขอโทษ ครูเลยยอมยกโทษให้ค่ะ”

IMG_7422

ติดตามเรื่องราววัยเรียนสุดเกรียนเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ย. นี้ เวลา 14.05 – 14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb และ www.gmm-tv.com

IMG_7431

IMG_7412

IMG_6937

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ปล่อยเทรลเลอร์ “เดอะเลค บึงกาฬ” ก่อนฉายจริง 18 สิงหาคมนี้ เผยให้เห็นสัตว์ประหลาดเต็มตัว นักแสดงต่างชาติ พร้อมกับ “วันใหม่” ใน 2 เวอร์ชั่น >>

อยากทวงคืนกันนักใช่ไหม! จัดมาเลยในตัวอย่างแรก “ทวงคืน” เปิดฉากมหากาพย์การบอกเลิก ไปกับคู่รักที่คนทั้งประเทศอิจฉามากที่สุด “แดน – แพทตี้” เจอทวงคืนแน่ 13 ก.ค.นี้ >>

เปิดคำอธิษฐาน “วันลอยกระทง” “อ้น-สราวุธ และน้ำมนต์” นำทีมซีรีส์วาย “สะพานปูน” ขอพรพระแม่คงคา

“อ้น สราวุธ” ถูกใจร่วมงานนักบู๊มืออาชีพ สวมมาดตำรวจใน “ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” >>