เพลง “ไม่สนิท” OST. ฟินสุโค่ย เวอร์ชั่นใหม่สุดฟิน !! ขับร้องโดย “เต๋า-เศรษฐพงศ์”

ใครที่เคยอินไปกับบทเพลง ไม่สนิทของเจ้าของเสียงร้องเดิมอย่าง นนท์ เดอะวอยซ์ก็เตรียมตัวอินและฟินกันมากขึ้นกว่าเดิม กับเวอร์ชั่นใหม่ของเพลงๆ นี้ ที่ถูกเอามาทำใหม่เพื่อเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โรแมนติกฟินเว่อร์ ฟินสุโค่ยจากการแท็คทีมกันของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลและ ฟิน โปรเจกต์ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็ได้นักร้อง-นักแสดงหนุ่มเสียงดีอย่าง เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอมาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงนี้ให้ ซึ่งหนุ่มเต๋าเองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงของหนังเรื่องนี้ โดยร่วมกับเหล่านักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่างสายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญกุล,กาย-นวพล วัฒนพานิช,ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา รวมไปถึงนักแสดงสุดเซอร์ไพรซ์อย่างร็อคสตาร์ระดับเอเชีย มาโกโตะ โคชินากะซึ่งเพลง ไม่สนิทถูกเลือกมาด้วยความที่เนื้อหาพูดถึงคนที่แอบจิ้น แอบรัก และแอบฟินกับความฝัน เหมือนกับตัวละครในหนังเรื่องนี้ ใครที่อยากรู้ว่าเพลง “ไม่สนิท” ของหนุ่มเต๋า ในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะออกมาเพราะ และฟินขนาดไหน สามารถติดตามได้ในคลื่นวิทยุชื่อดังทั่วประเทศ และอย่าลืมติดตามภาพยนตร์โรแมนติกฟินเว่อร์ “ฟินสุโค่ย” 25 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

A_070087

A_090845

B_060343

fin-banner1-01

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>