ครบทุกเรื่องที่ผู้หญิงต้องดู ในรายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living)

ครบทุกเรื่องที่ผู้หญิงต้องดู ในรายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living)ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

Better Living Stylish :ทุกวันอังคาร เวลา 16.30-17.00น.ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือ ทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 

วันอังคารที่ 9 กันยายนนี้ ดีไซเนอร์สาวสวย มนตร์ลดา พงษ์พานิชจะพาคุณผู้ชมไปรู้จักกับแฟชั่นลายหนังสัตว์ ซึ่งเป็นที่นิยมตลอดกาล 3 ลาย ได้แก่ ลายเสือ ลายม้าลาย และ ลายหนังงู มาครีเอทเสื้อผ้าลุคต่างๆ จากลายหนังสัตว์เหล่านี้ พร้อมแนะวิธีการมิกซ์แอนด์แมทเสื้อผ้าลายเสือให้สวยเก๋ และเครื่องประดับลายเสือที่เป็น Must Have Accessories ไอเท็มสุดเก๋ที่คุณผู้หญิงขาดไม่ได้

01 Better Living Stylish

Better LivingHealth:  ทุกวันพุธ เวลา 16.30-17.00น.ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 

วันพุธที่ 10 กันยายนนี้ นางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร จะพาผู้รักสุขภาพไปรู้จักกับเทรนด์การออกกำลังกายแบบแจ๊ซแดนซ์ พร้อมพูดคุยกับเทรนเนอร์ที่จะมาสอนเกี่ยวกับการเต้น แจ๊ซแดนซ์ และเรียนรู้ท่าทางที่จะช่วยกระชับส่วนต่างๆ รวมไปถึงการออกกำลังกายด้วย พิลาทิส วิง ที่ช่วยบริหารทุกสัดส่วนง่ายๆ ได้ที่บ้านคุณ 

02 Better Living Health

Better Living  Foodie : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา16.30-17.00น.ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายนนี้ คุณแม่คนสวย บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ จะพาไปพบกับหลากหลายเมนูผลไม้แบบบุพเฟ่ต์กันที่ Fruit Courtผลไม้ ใบหยกสกาย และพบกับเมนูอกเป็ดรมควันในลูกส้ม เมนูที่เข้ากันอย่างลงตัวกับความหวานของส้มและเนื้อเป็ด นอกจากนี้ ยังมีเมนูผัดไทยผลไม้รวม เมนูฟิวชั่นที่นำเอาเมนูผัดไทยมาคลุกเคล้ากับผลไม้หลากหลาย เต็มอิ่มไปด้วยเมนูสุขภาพ 

03 Better Living Foodie

Better Living  Travelling : ทุกวันศุกร์ เวลา16.30-17.00น.ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 

วันศุกร์ที่ 12 กันยายนนี้ สุดสัปดาห์นี้สาว พลอย – รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุลจะพามาย้อนประวัติศาสตร์ที่เกาะรัตนโกสินทร์ พบเรื่องราวความเป็นมาและประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และอลังการกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยในห้องนิทรรศการทั้ง 7 ห้องของ นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ปิดท้ายทริปท่องเที่ยวด้วยการไปสักการะพระบรมสารีริกธาตุ พร้อมชมโลหะปราสาท สถาปัตยกรรมทรงคุณค่าองค์แรกและองค์เดียวของไทย และถือเป็นองค์ที่ 3 ของโลก กันที่วัดราชนัดดารามวรวิหาร

04 Better Living Travelling

พบกับเรื่องราวดีๆ ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักวิ่งขาแรง แพนเค้ก-โย-ณัฐ ร่วมติวเข้มกับเทรนเนอร์ระดับโลก ในโครงการ “เมจิ ไฮโปรตีน มาย มาราธอน” >>

“น็อต – แซมมี่” นำทีมดารา พร้อมประชาชนกว่า 4,000 คน ร่วมวิ่งการกุศล “วิ่งเพื่อพ่อ ต่อต้านยาเสพติด” (Run for Dad Against Drugs) >>

เผ็ดกว่าพริกก็ชุดสุดแซบของ ต้าเหนิง ในงาน แฮร์ คัลเลอร์ อิส เดอะ นิว เมคอัพ บาย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ ๗ ประจำปี ๒๕๕๘ >>

ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น.